5 Quan niệm sai lầm thường gặp về khoa học phong thủy

Chia sẻ cho bạn bè
   »   
   »   
5 Quan niệm sai lầm thường gặp về khoa học phong thủy

Những quan niệm sai lầm về khoa học phong thủy nên tránh

1. Chọn hướng Đông Nam để được giàu sang phú quý

tran thach cao 5 Quan niệm sai lầm thường gặp về khoa học phong thủy

Đông Nam không hoàn toàn là hướng của sự giàu sang, mà thậm chí còn có thể mang lại điềm gở nếu không phù hợp với hướng tốt (hướng Sinh Khí) của bạn dựa trên công thức tínhQuái số.

2. Trước tiên, cần chăm chút cho đường đi để đón tiền bạc và hạnh phúc

Để nâng cao chất lượng cuộc sống thì việc đầu tiên là bạn cần phải khắc phục và giải quyết những hạn chế trong ngôi nhà của mình. Nếu không giải quyết được thấu đáo vấn đề đó thì bạn sẽ khó tránh khỏi những phiền toái khi nền tảng chưa được xây dựng đến nơi đến chốn. Vì vậy, việc nhận diện được những điểm cần khắc phục trong ngôi nhà để kịp thời sửa chữa quan trọng hơn là chỉ chăm chút cho con đường vào nhà.

3. Màu đỏ là màu của giàu sang phú quý và cần tận dụng tối đa

Màu đỏ tượng trưng cho mệnh Hỏa. Vì vậy, bạn chỉ nên sử dụng màu đỏ ở mức độ vừa phải để trang trí nội thất, giúp không gian thêm sinh động. Lạm dụng gam màu này sẽ làm ảnh hưởng đến ngũ hành, làm mất đi sự cân bằng – điều tối kỵ trong khoa học phong thủy.

Ở một vài thời điểm nhất định trong năm như ngày Tết hay trong đám cưới, bạn có thể sử dụng màu đỏ nhiều hơn để trang trí nhà.

4. Nhà càng thoáng, rộng, càng sạch thì càng tốt

Nhà thoáng và sạch là lời khuyên của các chuyên gia khoa học phong thủy, nhưng bạn đừng hiểu sai ý nghĩa của lời khuyên đó. Tất nhiên là việc giữ cho đồ đạc luôn gọn gàng ngăn nắp và sạch sẽ rất có lợi cho không gian sống của bạn.

Ngôi nhà là nơi mà mọi thành viên trong gia đình luôn muốn tìm về để cảm thấy bình yên, có cảm giác được che chở và thư thái nhất. Vì vậy, việc sắp xếp đồ đạc sao cho hợp lý, phù hợp với mục đích sử dụng nhất và mang lại sự thoải mái cho gia chủ mới là điều cần thiết.

5. Những món đồ hợp mốt, bóng lộn là tốt nhất

Món đồ bóng bẩy, hợp mốt không hẳn là sự lựa chọn thông minh, bởi những món đồ cổ thường có giá trị to lớn. Các nhà khoa học phong thủy thường đánh giá cao những đồ vật đã qua trải nghiệm thời gian hơn là những đồ mới tinh, sáng bóng. Thậm chí, nhiều món đồ như: tiền xu, tượng đồng… còn được chôn xuống đất để hấp thụ năng lượng của đất trời trước khi đưa vào sử dụng

Tags: phong thuy huong nha, phong thuy huong nha o, khoa học phong thủy làm nhà, khoa học phong thủy nhà cửa, phong thuy nha o theo tuoi, khoa học phong thủy tường rào, khoa học phong thủy xây nhà, phong thủy nhà ở, Thuật phong thuỷ, tư vấn khoa học phong thủy


Nguồn: 5 Quan niệm sai lầm thường gặp về khoa học phong thủy


Bạn thích nội dung này chứ?

Bình luận

Thấu hiểu bản thân
Bói ngày sinh
Chúng tôi trên Facebook

Chia sẻ nội dung này với bạn bè

×

Tìm kiếm mọi thứ về Tử vi & Phong thủy

×

Đăng nhập


Đăng ký