Ảnh hưởng của khí đối với các thành viên trong gia đình

Chia sẻ cho bạn bè
   »   
   »   
Ảnh hưởng của khí đối với các thành viên trong gia đình

Khí là sức sống, ảnh hưởng đến tâm trạng, tình cảm, sức khỏe và sự thịnh vượng cho cuộc đời bạn. Lúc chúng ta mới sinh ra, khí tinh khiết và tươi mới; nhưng khi chúng ta trưởng thành và già đi, khí mang màu sắc của kinh nghiệm trong cuộc sống. Một số sắc thái của khí mở rộng không gian sống tươi mới của chúng ta; còn những sắc thái khác thì ngược lại.

Khi chúng ta chuyển đến một căn nhà với năng lượng còn sạch sẽ và tinh khiết, mùi sơn vẫn còn phảng phất trong mỗi căn phòng, khí trong nhà tràn đầy sức sống. Trong nhà tràn đầy sinh lực, khí dương mạnh mẽ thì những thành viên trong gia đình có xu hướng tích cực, năng động và hạnh phúc.

0012 Ảnh hưởng của khí đối với các thành viên trong gia đình

Trải qua thời gian, khí trong nhà không còn sạch và trở nên u ám. Sự mệt mỏi, kiệt quệ bắt đầu xâm nhập khi khí âm tích lũy, tràn ngập lấn áp khí dương trong cơ thể bạn. Nếu trong nhà không được tiếp thêm sinh khí, khí sẽ không còn tinh khiết nữa, làm cho những thành viên trong nhà trở nên suy nhược, đờ đẫn, u mê. Sinh lực bị tôn thương: vận may bị mắc kẹt trong vòng xoáy tiêu cực, nếu nhẹ thì ngày càng trở nên buồn chán; còn nặng thì vận rủi, bệnh tật, tai nạn xảy đến. Vì thế, mọi thành viên trong gia đình không được thoải mái, hạnh phúc.

Bên trong căn nhà, mọi vật để bừa bái, bụi bẩn và tối tăm; con người chán chường, tiêu cực… Đó là nguyên nhân sinh ra khí u ám.

Ảnh hưởng tệ nhất của khí u ám là nó cuốn hút năng lượng trong nhà. Mọi người cần phải duy trì sinh khí – trong nhà, trong tâm hồn và thể xác. Chúng ta phải làm sạch năng lượng bị ô uế do rác, đồ tạp nhạp bừa bãi trong nhà, và giải phóng mọi phiền muộn, lo âu, tiêu cực trong tâm hồn mình. Qúa trình “làm sạch” này là con đường duy nhất tiếp thêm sinh khí cho chúng ta. Khi bạn thực hiện điều này, bạn hãy tây sạch năng lượng xấu và mở rộng không gian cho năng lượng mới.

Tags: bố trí không gian, khí, khí u ám, năng lượng, nhà ở, khoa học phong thủy, phong thuy huong nha, khoa học phong thủy nhà cửa, khoa học phong thủy nhà ở, phong thuy nha o theo tuoi, khoa học phong thủy khoa học phong thủy làm nhà, khoa học phong thủy trong nhà ở, phong thủy nhà ở, thu hút tài khí, Thuật phong thuỷ, thuật khoa học phong thủy nhà ở, trang trí, Tư vấn khoa học phong thủy nhà ở, xem khoa học phong thủy nhà, xem khoa học phong thủy nhà ở


Nguồn: Ảnh hưởng của khí đối với các thành viên trong gia đình


Bạn thích nội dung này chứ?

Bình luận

Thấu hiểu bản thân
Bói ngày sinh
Chúng tôi trên Facebook

Chia sẻ nội dung này với bạn bè

×

Tìm kiếm mọi thứ về Tử vi & Phong thủy

×

Đăng nhập


Đăng ký