Bình tài lộc giữ của cải trong nhà

Chia sẻ cho bạn bè
   »   
   »   
Bình tài lộc giữ của cải trong nhà

tailoc 1356348749 Bình tài lộc giữ của cải trong nhà
Bình khoa học phong thủy có thể giúp gia chủ giữ của cải, tài sản. Ảnh minh họa.

Trong đó, bình thuộc hành Thổ phải làm bằng gốm sứ hoặc pha lê, bình thuộc hành Kim phải làm bằng đồng bạc hoặc vàng. Nếu có điều kiện, gia chủ nên dùng bình mạ vàng để đem lại hiệu quả tốt nhất. Sau đó, bạn bỏ vào trong bình nhiều loại đá quý như pha lê, thạch anh, thạch anh tím, đá citrine, ngọc mắt mèo, ngọc bích, ngọc trai… Ngoài ra, bạn cũng có thể bỏ nữ trang vào trong bình.

Nếu bình bằng thủy tinh, gốm sứ đựng nhiều đá quý, thuộc hành Thổ, bạn nên đặt bình ở trong tủ thuộc góc Thổ của phòng ngủ, tức là hướng Tây Nam. Song nếu không có điều kiện, bạn đặt ở góc Đông Bắc cũng có thể chấp nhận được. Còn bình bằng kim loại thì đặt ở góc Tây hoặc Tây Bắc.

Bạn nên đặt bình vào nơi kín đáo, ví dụ trong tủ của phòng ngủ. Lưu ý, bình tài lộc không được đối diện với cửa chính vì điều này tượng trưng cho sự thất thoát tiền bạc, tài sản. Đồng thời, bạn không nên để cho bất cứ ai nhìn thấy bình tài lộc của mình.

Theo Archi

Tags: bình tài lộc, của cải, khoa học phong thủy, khoa học phong thủy là gì, khoa học phong thủy mang lại vận may, khoa học phong thủy nhà, khoa học phong thủy nhà hàng, khoa học phong thủy nhà ở, khoa học phong thủy tốt nhất cho nhà ở, khoa học phong thủy trong văn phòng, tài lộc


Nguồn: Bình tài lộc giữ của cải trong nhà


Bạn thích nội dung này chứ?

Bình luận

Thấu hiểu bản thân
Bói ngày sinh
Chúng tôi trên Facebook

Chia sẻ nội dung này với bạn bè

×

Tìm kiếm mọi thứ về Tử vi & Phong thủy

×

Đăng nhập


Đăng ký