»   
   »    Trang 167

Cách chọn đất tho ngũ hành

Chọn đất phải dựa vào ngũ hành tương sinh, tránh ngũ hành tương khắc. Luận đoán kiểu ngũ hành tương ngộ, đại loại xem sự sinh, khắc ra sao, xem khi phối hợp sẽ dẫn đến kết quả thế nào. Cụ thể của phong thuỷ thì thế đất tròn là Kim, thế dài là Mộc, thế nhọn là Hoả, thế vuông là Thổ, thế như sóng gợn là Thuỷ.

Xem chi tiết...

Những loại hoa có công dụng khai vận cho phòng làm việc

Loại hoa tươi nào bày trong phòng làm việc sẽ giúp bạn khai vận? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết...

Những điều nên tránh khi kê bàn làm việc

Nếu đặt phòng làm việc theo phương vị tốt lành có thể mang lại cho các sếp nhiều may mắn trong việc quản lý, điều hành công ty.

Xem chi tiết...

Sắp xếp lại bàn làm việc sau khi gặp thất bại

Khi thấy thất bại, yếu đuối, và không có khả năng – bạn sẽ cảm thấy năng lượng và nhiệt tình giảm đi đáng kể. Hầu như mọi người ai cũng từng trải qua những giai đoạn như thế này. Đây là biểu hiện chúng ta rất mệt hoặc tinh hoa của khí bị cạn kiệt.

Xem chi tiết...

Bố trí nhà ở hòa hợp cho chồng Kim, vợ Hỏa

Khi bạn đứng trước thách thức phải tạo ra khoa học phong thủy hài hòa cho tổ ấm của mình vì có sự kết hợp được coi là “phá nhau” giữa hai mệnh Hỏa và Kim thì hãy kiên nhẫn. Bạn hoàn toàn có thể làm cho ngôi nhà của mình tràn đầy năng lượng, nuôi dưỡng và hỗ trợ được cả hai yếu tố trên. Vấn đề chỉ là thời gian và công sức.

Xem chi tiết...

Ngũ hành và vai trò trong thiết kế nội thất

Có 5 yếu tố trong khoa học phong thủy: kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Mỗi yếu tố đều có những đặc điểm riêng và chung, giúp mang lại năng lượng cho căn phòng nhà bạn.

Xem chi tiết...

Phong thuỷ cho ngoại thất nhà ở

Phong thuỷ cho ngoại thất là một trong những thành phần quan trọng trong phong thuỷ nhà ở để mang lại sự thịnh vượng cũng như vẻ đẹp tổng thể cho ngôi nhà.

Xem chi tiết...

khoa học phong thủy trang trí nhà cửa cho người tuổi Tý

12 con giáp từ xa xưa đã có vai trò quan trọng trong đời sống người phương Đông. Mỗi cung tuổi khác nhau sẽ có những điều cần lưu ý khác nhau về khoa học phong thủy cũng như cách trang trí nhà. Dưới đây là một số lưu ý khi trang trí nhà cửa đối với người tuổi Tý.

Xem chi tiết...

Bí quyết khoa học phong thủy để máy tính đem lại may mắn cho bạn

Không có gì phải nghi ngờ khi nói rằng con người đang ngày càng phụ thuộc vào máy tính, hiếm có gia đình hiện đại nào lại không sở hữu một chiếc máy tính để bàn hoặc laptop.

Xem chi tiết...

Hướng dẫn bạn cách xác định được hướng may mắn

Có rất nhiều cách có thể giúp bạn cải thiện chất lượng cuộc sống trong khoa học phong thủy, từ những bước khoa học phong thủy cơ bản như khí tốt, ánh sáng thuận lợi cho tới những bước nâng cao như hướng may mắn.

Xem chi tiết...
Thấu hiểu bản thân
Bói ngày sinh
Chúng tôi trên Facebook

Chia sẻ nội dung này với bạn bè

×

Tìm kiếm mọi thứ về Tử vi & Phong thủy

×

Đăng nhập


Đăng ký