Cung bảo bình và cung xử nữ có hợp nhau không

Chia sẻ cho bạn bè
   »   
Cung bảo bình và cung xử nữ có hợp nhau không

Cả Xử Nữ và Bảo Bình đều rất trí tuệ và biết điều nhưng không phải lúc nào họ cũng hiểu ý nhau.

Cung bảo bình và cung xử nữ có hợp nhau không

Bảo Bình (21/1 – 19/2) thường có những ý tưởng khá mạo hiểm. Bởi vậy, trong con mắt của người cung này, Xử Nữ (23/8 – 22/9) khá nhạt và nhàm chán. Lý do là mỗi người có quan điểm sống khác nhau. Xử Nữ thì kín đáo và cẩn thận còn Bảo Bình thì nhiều khi bốc đồng và thích mạo hiểm. Xử Nữ rất muốn được Bảo Bình khích lệ và hỗ trợ nhưng thật tiếc là người cung này rất khó tìm thấy điều đó.

Với Bảo Bình thì khác, người này hoàn toàn có thể tìm thấy sự hỗ trợ và khuyến khích ngoài mối quan hệ của 2 người. Bởi vậy, có vẻ như vai trò của Xử Nữ trong con mắt người bạn đồng hành giảm đi phần nào. Cũng chính vì Bảo Bình có nhiều hoạt động bên ngoài nên hai người ít sẻ chia và tâm sự với nhau. Điều này dẫn đến khoảng cách giữa họ ngày càng lớn.

Các mối quan hệ bên ngoài ảnh hưởng rất lớn đến đời sống gối chăn của Xử Nữ – Bảo Bình. Hai người này ban đầu có sở thích rất giống nhau về chuyện ái ân nhưng dần dần Bảo Bình bị phân tán. Xử Nữ khó có thể giữ được Bảo Bình lâu trên giường và giúp người này thật thật sự thoải mái và hạnh phúc. Bởi vậy nên trục trặc là điều tất yếu sẽ xảy ra.


Nguồn: Cung bảo bình và cung xử nữ có hợp nhau không


Bạn thích nội dung này chứ?

Bình luận

Thấu hiểu bản thân
Bói ngày sinh
Chúng tôi trên Facebook

Chia sẻ nội dung này với bạn bè

×

Tìm kiếm mọi thứ về Tử vi & Phong thủy

×

Đăng nhập


Đăng ký