Cung bảo bình và thiên bình có hợp nhau

Chia sẻ cho bạn bè
   »   
Cung bảo bình và thiên bình có hợp nhau

ây sẽ là một sự kết hợp rất lý tưởng cho hôn nhân. Thiên Bình nhẹ nhàng, tình cảm sẽ rất hấp dẫn với Bảo Bình dũng cảm và dạn dày kinh nghiệm.

Cung bảo bình và thiên bình có hợp nhau

Thiên Bình (23/9 – 23/10) và Bảo Bình (21/1 – 19/2) cũng có rất nhiều điểm thích hợp cho một tình bạn bền vững. Họ cùng thích các hoạt động xã hội, yêu nghệ thuật, thậm chí còn có vai trò nhất định trong xã hội. Họ rất coi trọng tình bạn và tình yêu. Chữ tín là yếu tố mà hai con người này đặt ở vị trí rất cao.

Bên cạnh đó, họ còn bù cho nhau những khiếm khuyết. Thiên Bình vốn không được quyết đoán cho lắm sẽ vô cùng nể phục sự nhanh trí, quyết liệt của Bảo Bình. Bởi vậy, khi cần đưa ra quyết định, Bảo Bình sẽ có phản ứng kịp thời. Họ bổ sung cho nhau vì vậy tình cảm của cặp đôi này khá bền vững.

Có đôi lúc, “chuyện ấy” không phải là chủ đề mà Bảo Bình muốn dành nhiều thời gian. Tuy vậy, trước Thiên Bình đầy quyến rũ và biết cách “hút” người bạn đời, họ cũng nhau tận hưởng hạnh phúc ngọt ngào. Đây cũng là sợi dây vô hình nối kết hai tâm hồn lại với nhau.

Tuy có nhiều điểm bổ sung cho nhau nhưng Thiên Bình và Bảo Bình lại rất khó kết hợp được với nhau trong làm ăn. Lý do là cả hai cùng thích tham gia các hoạt động xã hội nhiều hơn là làm ăn. Tuy nhiên, nếu để ý và cố gắng, họ cũng có thể đi đến những thành công.


Nguồn: Cung bảo bình và thiên bình có hợp nhau


Bạn thích nội dung này chứ?

Bình luận

Thấu hiểu bản thân
Bói ngày sinh
Chúng tôi trên Facebook

Chia sẻ nội dung này với bạn bè

×

Tìm kiếm mọi thứ về Tử vi & Phong thủy

×

Đăng nhập


Đăng ký