Ngày 29/05/2017 của Ma Kết

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, ngày 29/05/2017

Chia sẻ cho bạn bè
Ngày 29/05/2017 của Ma Kết sẽ có những gì:
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay của Ma Kết

Tình yêu không phải là một cuộc thi, một bài kiểm tra cũng chẳng phải cuộc thi đấu nào hết. Bạn muốn có đáp án cho mọi câu hỏi trong đầu thì xin lỗi bạn, điều đó là bất khả thi. Tình yêu là điều kỳ diệu nhất trên đời này mà không ai tài giỏi đủ để giải thích. Vì thế hoặc là chấp nhận câu hỏi của bạn như là hiển nhiên hoặc là bỏ qua một vài câu hỏi hóc búa khiến bạn mệt óc đi. Dùng thời gian đó để kéo đối phương xích lại gần thêm, hâm nóng tình cảm nhé. Hôm nay sẽ là bước cách mạng trong cuộc sống của các bạn độc thân. Cá nhân bạn đã suy nghĩ là mình cần thay đổi tấm lá chắn của mình bằng trái tim ấm nóng rồi đấy.


Đây không phải thời điểm lí tưởng để thay đổi hoàn toàn cách tiếp cận, thế nên bạn chỉ nên thử một chút thôi. Việc nên làm là thử bí ẩn hơn một chút rồi lại thích giao lưu hơn một chút rồi sau đó… ai mà biết được.


Tìm lại quá khứ là một việc nên làm ngày hôm nay của bạn. Thay vì mải mê ngóng chờ những điều mới mẻ, tại sao bạn không tìm lại kho báu vô giá này: những người bạn cũ, những cuốn sách cũ, hay chỉ là những bức ảnh từ xa xưa? Cùng xem lại kí ức với người ấy sẽ là một ý kiến hay đấy.

Xem tử vi ngày hôm nay của bạn

Danh mục Horoscope

Danh ngôn

Bạn thích nội dung này chứ?

Bình luận

Chia sẻ nội dung này với bạn bè

×

Tìm kiếm mọi thứ về Tử vi & Phong thủy

×

Đăng nhập


Đăng ký