Cung ma kết và bảo bình có hợp nhau không

Chia sẻ cho bạn bè
   »   
Cung ma kết và bảo bình có hợp nhau không

Sẽ rất khó để tìm thấy điểm chung giữa Ma Kết và Bảo Bình. Điều tất yếu là mối quan hệ của họ rất khó bền vững.

Ma Kết (22/12 – 20/1) thấy Bảo Bình (21/1 – 19/2) thực sự rất khó tin vì sự ậm ờ cho qua chuyện. Bên cạnh đó, cái nhìn thiếu sự khách quan và có phần áp đặt của Bảo Bình lại càng không gây được ấn tượng với người bạn đồng hành. Ngược lại thì trong mắt Bảo Bình, Ma Kết là người khá chậm chạp và cổ hủ. Vậy nên nhiều khi Bảo Bình thấy bị mất hứng khi người bên cạnh mình cứ khuyên can hoặc làm khác ý. Mỗi người có một hướng giải quyết khác nhau. Bảo Bình thì tự tin vào bản thân mình, đôi khi thành bảo thủ,thích các hoạt động xã hội nhiều hơn; còn Ma Kết có những kỷ luật riêng, thích quanh quẩn trong nhà và rất siêng chăm sóc gia đình. Bảo Bình khó lòng làm theo những điều mà Ma Kết mong muốn.

Cung ma kết và bảo bình có hợp nhau không

Trong chuyện ái ân, người 2 cung này cũng rất khó tìm thấy sự đồng cảm. Sẽ chẳng thể tồn tại sự bền vững bởi trong mối quan hệ của 2 cung này, họ không tìm thấy sự thoải mái và rất dễ tìm những tình cảm bên ngoài.

Trong kinh doanh, Bảo Bình chẳng mấy hào hứng với chuyện kiếm tiền hay công việc chung của 2 người trong khi có cả một núi việc. Thấy vậy, Ma Kết sẽ rất nhanh chán. Điều tất yếu là Ma Kết không thể chịu nổi. Người cung Ma Kết có thể kết hợp với bất kỳ cung nào trong chuyện làm ăn, trừ cung Ma Kết. Dần dần, họ sẽ biết cách tự tách nhau ra để đường ai nấy đi.


Nguồn: Cung ma kết và bảo bình có hợp nhau không


Bạn thích nội dung này chứ?

Bình luận

Thấu hiểu bản thân
Bói ngày sinh
Chúng tôi trên Facebook

Chia sẻ nội dung này với bạn bè

×

Tìm kiếm mọi thứ về Tử vi & Phong thủy

×

Đăng nhập


Đăng ký