Cung ma kết và các cung khác

Chia sẻ cho bạn bè
   »   
Cung ma kết và các cung khác

Cung ma kết và các cung khác

1. Ma Kết kết hợp với Dương Cưu Đất + Lửa = Dung nham

Như bạn đã biết, bạn là người điềm đạm, thiết thực, thực tế, chậm rãi và ổn định trong cách tiếp cận với cuộc sống. Đời sống tình yêu của bạn cũng vậy. Bạn rất thận trọng khi gắn bó với ai đó. Do đó bạn có thể hơi quá e dè với sự yêu mến của Dương Cưu.

Ma Kết cần có một kế hoạch cho cuộc sống một cách cẩn thận trước khi bạn cảm thấy thoải mái. Đây là một yêu cầu cơ bản cho sự an toàn trong bạn. Dương Cưu thích sự ly kỳ trong chốc lát. Họ thích mạo hiểm và liều lĩnh với cuộc sống; họ thích không cần biết cuộc sống sẽ đưa họ đi về đâu. Họ tự phát không tính toán và (đối với suy nghĩ của bạn) hơi thiếu thận trọng.

Đây là hai cách hành xử rõ ràng rất khác nhau. Nếu bạn cảm thấy mình bị lôi cuốn bởi một Dương Cưu, đừng hy vọng họ sẽ chậm lại và từ bỏ sự thôi thúc của những bốc đồng chốc chát của họ. Điều đó sẽ không xảy ra.

Theo hầu hết những nhà chiêm tinh học, đây thực sự là một sự kết hợp lãng mạn và rất khó khăn. Phần lớn những nhà chiêm tinh tiên đoán rằng mối quan hệ của bạn với Dương Cưu sẽ là một cuộc đấu tranh. Thậm chí một vài người còn gọi nó là kết đôi không vui vẻ nhất trong cung Hoàng Đạo.

Hai hành tinh thống trị – sao Thần Nông (bạn) và sao Hỏa (đối tượng) – hoàn toàn đối lập. Bạn nhiều khi hướng nội, nhút nhát, thậm chí có thể ủ rũ, và Dương Cưu lại hướng ngoại. Thực sự đối lập.

Dương Cưu sẽ cảm giác gò bó bởi thái độ điều khiển của bạn; họ có thể cần nắm quyền. Họ sẽ cảm thấy bạn đang cắt đi đôi cánh của họ, khiến họ không thể thể hiện được mặt yêu tự do của mình. Năng lượng sống dồi dào của họ cần một bầu trời để bay nhảy. Nếu bạn dừng cố gắng kiểm soát họ, ngay cả khi bạn cần những bước đi chậm rãi và cân nhắc hơn, mối quan hệ sẽ phát triển.

Và sự thực, bạn thầm ước bạn có thể trải nghiệm cuộc sống sôi sục giống như Dương Cưu. Nhưng nếu bạn không cẩn thận, thái độ nghiêm nghị của bạn có thể dập tắt ngọn nửa đam mê của Dương Cưu.

Sự kết hợp này có thể hoạt động tốt trong lĩnh vực công việc hơn là lĩnh vực tình yêu. Có thể có những cơ hội nghề nghiệp, ngay cả nếu đã hết cảm xúc lãng mạn, các bạn vẫn có thể cùng nhau kiếm tiền.

Dương Cưu sinh từ 21/3 đến 30/3 là những cá nhân nóng tính, hấp tấp, bốc đồng. Họ hầu như không hợp với Ma Kết trong bất kỳ mặt nào của cuộc sống.

Những người sinh từ 31/3 đến 10/4 có thể làm bạn hơi thất vọng. Họ có cái tôi bản ngã rất lớn, ngay cả khi họ biết lời khuyên của bạn là đáng tin cậy, họ sẽ không làm theo. Thực tế họ phản đối bạn chỉ vì lợi ích của một cuộc tranh cãi. Việc này có thể khiến bạn phát điên!

Dương Cưu sinh từ 11/4 đến 19/4 bị chi phối bởi Nhân Mã và sao Mộc. Họ thuộc tuýp lấn át, và kế hoạch của họ cũng lớn lao, báo bạo như của bạn, nhưng phong cách của họ rất khác. Mặc dù họ là người chịu khó, họ cần nhìn thấy kết quả nhanh hơn so với bạn.

========================

2.Ma Kết kết hợp với Kim Ngưu Đất + Đất = Đất rắn

Mặt thiết thực tính đất của bạn tác động lớn đến Kim Ngưu dửng dưng. Nhìn chung hai bạn có cùng chí hướng. Những yếu tố giống nhau trong Hoàng Đạo luôn đem lại nhiều lợi thế cho chúng và đây là sự khởi đầu tốt cho một mối quan hệ.

Vì cả hai bạn đều là yếu tố đất, nên các bạn sẽ có nền tảng vững chắc bên nhau. Ngay lập tức, các bạn sẽ nhìn thấy rất nhiều hình ảnh của mình trong nhau. Cả hai đều rất truyền thống, và vì điều đó, các bạn sẽ tôn trọng nhau. Bạn có thể tin tưởng Kim Ngưu, và cùng nhau làm việc theo những cách thiết thực sẽ là trọng tâm của mối quan hệ đối tác giữa các bạn. Kim Ngưu sẽ làm bạn cảm thấy an toàn, bởi họ cũng tham vọng giống như bạn và cũng đặt mục tiêu quan trọng vào việc gặt hái được những thành tựu trong cuộc đời.

Rất có khả năng bạn sẽ hợp nhất nguồn lực với họ để tăng cơ hội thành công cho cả hai. Ma Kết dường như có môt sự cảm nhận một cách tự nhiên người kia muốn làm mọi việc như thế nào. Đây là lý do vì sao bạn có thể hoàn thành nhiều việc cùng nhau. Và một khi bạn thể hiện tình yêu với Kim Ngưu, không có gì họ không làm để hỗ trợ sự cố gắng của bạn.

Bạn là một biểu tượng thay đổi, và dường như luôn cố gắng thử nghiệm những sự việc và trải nghiệm mới mẻ; việc từ bỏ thử thách và kiểm tra Ma Kết là khá khó khăn đối với Kim Ngưu. Để mối quan hệ có khả năng thành công, Kim Ngưu phải học cách tin tưởng bạn. Không có niềm tin mối quan hệ sẽ không đứng vững. Đây là vấn đề của tất cả các mối quan hệ, đương nhiên, nhưng với Kim Ngưu, vấn đề này nghiêm trọng hơn.

Mặt tình dục của sự kết hợp này có thể có chút không đạt yêu cầu. Bởi bạn quá trang nghiêm và có cái gì đó ủ rũ, Kim Ngưu ban đầu sẽ không hiểu làm thế nào thỏa mãn được nhu cầu tình dục của bạn. Nhưng nếu họ lưu tâm một cách thích đáng trong phòng ngủ, mọi thứ sẽ tốt đẹp.

Bạn sẽ cảm thấy có sự liên kết đặc biệt với những người Kim Ngưu sinh từ 20/4 đến 29/4. Họ cùng bị chi phối bởi Vệ Nữ, điều này khiến họ gợi cảm, đằm thắm và ân cần. Họ sẽ khiến bạn cảm thấy hãnh diện. Nếu bạn có vấn đề với sự tin tưởng trong một mối quan hệ, những người Kim Ngưu này sẽ sớm phá vỡ những rào cản đó và giúp bạn cảm thấy tốt hơn về tình yêu và sự lãng mạn nói chung.

Những người sinh từ 30/4 đến 10/5 có sự tương hợp vừa phải với bạn, nhưng các bạn vẫn có thể chờ đợi nhiều khoảnh khắc vui vẻ, bởi họ có rất có khiếu hài hước. Họ chắc chắn sẽ mang nụ cười đến cho khuôn mặt của bạn.

Những người thuộc cung Kim Ngưu được sinh từ 11/5 đến 21/5 sẽ dễ dàng phù hợp với bạn nhất, bởi họ cùng bị chi phối bởi hành tinh của bạn, sao Thần Nông. Sẽ không khó khăn để hòa hợp với họ. Họ có những mục tiêu vật chất và tài chính giống bạn, điều này mang lại cho các bạn nền tảng chung lớn lao.

========================

3.Ma Kết kết hợp với Song Tử Đất + Không khí = Bụi

Song Tử dường như cảm thấy bạn đang kéo họ xuống, bởi năng lượng của họ nhẹ, bay bổng và thường xuyên phân tán. Ổn định không phải là đặc tính tự nhiên của Song Tử. Và đương nhiên đất và không khí rất khác nhau: chúng tạo ra bụi, khiến cho bạn khó nhìn thấy hay tìm ra đường.

Có sự liên kết tốt trong công việc với cặp đôi này, nhưng không tốt trong sở thích chung hay sự tương đồng trong đặc điểm tính cách.

Các bạn rất để tâm tới vấn đề tài sản và tài chính. Hai bạn sẽ cần thật nhiều cuộc nói chuyện về việc các bạn muốn gì đối với vật chất, các bạn muốn gì bên ngoài mối quan hệ, và về việc những thứ đó ràng buộc các bạn ra sao. Đây là những vấn đề then chốt mà các bạn sẽ cần thống nhất với nhau khi bắt đầu.

Các bạn thấy thoải mái hơn khi thảo luận về những vấn đề thiết thực, Song Tử biểu cảm, sáng tạo và cởi mở, nhưng với chuyện tiền nong thì khác. Bạn có thể học nhiều bài học ở đây.

Có một sự khác nhau rõ ràng khác trong thái độ về an toàn tiền bạc và tài chính ở phạm vi chi tiêu. Song Tử phóng tay, còn bạn có xu hướng đếm từng đồng và tiết kiệm. Bạn cần đảm bảo cuộc đấu tranh về việc kiểm soát tiền bạc không phát triển.

Thật ngẫu nhiên, lĩnh vực tình dục của Song Tử chỉ rộng mở với Ma kết, nên sự kết nối của các bạn trong phòng the rất tốt. Bạn sẽ được vui đùa và giải trí bởi những trò gợi tình khôi hài của Song Tử. Về mặt này của mối quan hệ của các bạn sẽ gợi mở được nhiều hơn so với suy nghĩ ban đầu.

Một điều Ma Kết có thể giúp đỡ Song Tử là luôn suy nghĩ cho họ.  Nếu bạn có thể bước vào không gian tư duy của họ, bạn có thể giúp họ làm rõ các phương hướng, bởi suy nghĩ của bạn sâu sắc, còn Song Tử liên tục chỉ lướt qua bề ngoài. Sao Thần Nông chậm rãi và chắc chắn có thể chốt giữ mối quan hệ lâu dài.

Những Song Tử sinh từ 13/6 đến 21/6 nhất quán về tinh thần, và bạn sẽ xúc tiến tốt với họ nếu bạn có hứng thú với nhiều đề tài khác nhau. Giao tiếp sẽ là trọng tâm đối với những người này.

Những Song Tử sinh từ 21/5 đến 1/6 là những người năng nổ, và cần sự dàn xếp với bạn. Lịch trình của họ mang họ đi khắp nơi, bất kỳ lúc nào và thường bạn thấy những lịch trình đó thật vô lý. Điều chỉnh phong cách sống của bạn để phù hợp với họ có thể là vấn đề lớn.

Những người Song Tử sinh từ 2/6 đến 12/6 có sức hấp dẫn đặc biệt đối với bạn. Những người này nhẹ nhàng khiến tinh thần mệt mỏi của bạn nhanh chóng hồi phục. Cho dù họ rất căng thẳng, họ thường vẫn biết được nên nói gì, nói khi nào, điều đó khiến bạn cảm thấy tuyệt vời.

========================

4.Ma Kết kết hợp với Cự Giải Đất + Nước = Bùn

Có một vài khác biệt lớn giữa Ma Kết và Cự Giải. Cho Dù Cự Giải là khu vực hôn nhân của bạn, hành tinh ngự trị của các bạn là các thái cực cách xa nhau trong tự nhiên. Đất thêm nước thành bùn, điều đó có nghĩa là sự vật có thể trở nên mơ hồ về mặt tình cảm. Cự Giải ấm áp và hay biểu lộ cảm xúc, nhưng bạn lại ít khi thể hiện nội tâm của mình, ít nhất ở giai đoạn ban đầu.

Cự Giải tiếp cận cuộc sống đơn giản và trực quan hơn bạn. Góc nhìn của họ đối với cuộc sống là “những điều tốt nhất trong cuộc sống không phải là mọi thứ”. Điều này hoàn toàn đối lập với định hướng của bạn. Bạn có xu hướng ổn định, an toàn và gặt hái về mặt vật chất và tài chính.

Cả hai bạn đều coi trọng giá trị truyền thống, nhưng bạn coi tiền và vật chất là thành phần quan trọng cho sự tồn tại của một gia đình hạnh phúc, hòa thuận. Bạn cũng yêu tiền và những thứ tiền có thể mua được, và có xu hướng gắn liền mức độ cảm xúc với cái bạn có. Điều này không giống với Cự Giải. Cự Giải sẽ cảm thấy được nuôi dưỡng và hỗ trợ bởi cái bạn thấy quan trọng nhất trong nguồn lực tài chính, nhưng không bao giờ nghĩ rằng tiền sẽ giữ một vai trò chủ yếu trong một cuộc sống yêu thương thành công. Cự Giải hạnh phúc sử dụng tiền, nhưng mãi chỉ như một phương tiện.

Ở mặt nào đó, mối quan hệ giữa các bạn có thể là một trong những sự vụ lợi. Hãy nhìn kỹ vào sự trao đổi cảm xúc trong mối quan hệ của các bạn, một sự mặc cả tinh tế dưới dạng “bạn sẽ làm cái này nếu người ấy làm cái kia”. Hãy xác định rõ các bạn mong muốn gì từ sự kết hợp này.

Về mặt tình dục và cảm xúc, biểu tượng Mặt trời của các bạn xung đột nhau: Cự Giải nhạy cảm và cảm xúc cần nhiều hơn kiểu chừng mực của bạn trong tình yêu. Nó không có nghĩa rằng bạn không cho đi, bạn chỉ không biết phải cho đi thế nào. Cự Giải cần kiên nhẫn chỉ cho bạn biết cái họ muốn.

Bạn có thể kết hợp tốt với một Cự Giải sinh từ 22/6 đến 3/7. Có sự rụng động nhạy cảm chảy giữa các bạn, mang lại nguồn nuôi dưỡng cảm xúc mà các bạn tìm kiếm trong một mối quan hệ. Đây có thể là sự gắn kết tốt, thậm chí đi đến kết hôn, nếu bạn sớm giải quyết những vấn đề xung đột lặt vặt trong mối quan hệ.

Bạn sẽ dễ dàng kết bạn với những người Cự Giải sinh từ 4/7 đến 13/7. Tuy nhiên, họ có xu hướng không kiên định và nhanh nổi cáu nếu không làm theo ý họ. Bạn có thể có nhiều cuộc đụng độ với họ.

Bạn sẽ tìm thấy tình bạn thuần khiết vĩ đại với những Cự Gải có khát vọng lớn lao sinh từ 14/7 đến 22/7.

========================

5.Ma Kết kết hợp với Sư Tử Đất + Lửa = Dung nham

Bạn không thể tìm thấy một cặp đôi nào có tính cách đối lập hơn Ma Kết và Sư Tử. Sư Tử ấm áp, vui vẻ và sục sôi với khao khát chia sẻ kinh nghiệm sống với mọi người. Điều này đối lập hoàn toàn với cách tiếp cận rất mang tính thực tế của Ma Kết.

Ở mức độ cơ bản nhất, biểu tượng sao của hai bạn rất khác nhau. Lửa của Sư Tử và tính đất của bạn không phải là những yếu tố hợp nhau. Năng lượng đối lập của bạn có thể tạo nên một số thời gian thú vị, nhưng chỉ khi các bạn thỏa hiệp và mỗi bên nhường nhau một chút.

Mặt trời thống trị Sự Tử rất sáng, ấm và có xu hướng hướng ngoại; sao Thần Nông, ngôi sao ngự trị của bạn có đặc điểm trầm tĩnh, suy tư và hướng nội. Bạn thu mình cô độc và chẳng quan tâm đến người bạn đồng hành của mình. Thực tế đôi khi bạn thích làm việc phía sau hậu trường hơn. Sư Tử là người tìm kiếm sự chú ý và muốn sự công nhận đối với mọi thứ. Họ yêu sự ca ngợi đối với họ.

Nhiều khi bạn không cảm thấy thoải mái bên cạnh kiểu phô trương sáng chói của Sư Tử. Không phải vì họ làm bạn cảm thấy không tự tin vào bản thân mà vì họ khiến bạn cảm thấy họ đang quá cố gắng để được người khác chấp thuận. Và có lẽ họ sẽ nổi bật hơn bạn?

Cũng như thế, về lĩnh vực xã hội, Sư Tử tự phát và yêu các trò giải trí trong khi bạn lại thấy thoải mái hơn với cách xả hơi theo kiểu không trang trọng. Nếu mối quan hệ phát triển, mong muốn sự riêng tư và rút ra khỏi cuộc sống xã hội của bạn có thể là chướng ngại vật đối với Sư Tử.

Về tình dục, bạn nghiêng về thói quen và gắn bó với nó, trong khi Sư Tử sẵn sàng hơn trong việc thử những cái mới. Ở đây hai bạn đều phải có sự điều chỉnh. Những khác biệt rất cơ bản trong cách hai bạn thể hiện bản thân rất rõ ràng trong lĩnh vực này, ít nhất lúc bắt đầu.

Có một cơ hội mong manh cho sự kết hợp này, nhưng chỉ nếu Sư Tử nhạy cảm với thái độ của bạn và cố gắng khai mở quan điểm sống của bạn, làm cho bạn bớt nghiêm nghị đi. Nhưng thật không dễ dàng thay đổi được bạn.

Hãy cẩn thận với những Sư Tử sinh từ 23/7 đến 4/8, họ là bản sao tính cách Mặt trời có thể đốt cháy sự trầm tĩnh của bạn và gây khó khăn cho bạn. Các bạn cũng sẽ không có nền tảng chung trong việc chi tiêu và tiết kiệm tiền.

Có lẽ bạn kết hợp tốt nhất với Sư Tử sinh từ 5/8 đến 13/8, bởi họ không tương phản với bạn. Họ đầy tính lạc quan. Bạn cũng thích sự hào phóng và tầm nhìn rộng của họ.

Những Sư Tử sinh từ 14/8 đến 23/8 không phù hợp nhất với bạn. Họ dễ bị kích động và chẳng nghe theo lời khuyên hay cách làm của bạn.

========================

6.Ma Kết kết hợp với Xử Nữ Đất + Đất = Đất rắn

Mối quan hệ giữa Ma Kết và Xử Nữ, hai biểu tượng đất, là một điều dễ hiểu. Bạn sẽ ngay lập tức có sự hòa hợp với Xử Nữ, và họ sẽ không cảm thấy bạn nghiêm nghị như những biểu tượng khác. Sự kết hợp của những yếu tố tương đồng luôn là nền tảng tốt cho một mối quan hệ.

Cả hai bạn là những người bình dị, thẳng thắn; đó là đặc tính có thể chiếu xuyên thấu của đất. Xử Nữ hướng tới việc mang lại cho bạn sự hỗ trợ rõ ràng và thiết thực, giống như chòm sao Trinh Nữ vậy. Bạn, Ma Kết sẽ hướng tới việc thành công.

Mặc dù về cơ bản cả hai bạn đều thận trọng khi sử dụng các nguồn lực và có óc phán xét, Xử Nữ vẫn lạc quan vui vẻ hơn. Họ sẽ đẩy năng lượng của bạn lên, khiến bạn cảm thấy tươi trẻ và sẵn sàng đáp lại. Xử Nữ cũng làm sống dậy tính cách tinh nghịch và thích vui vẻ của bạn; tham vọng và sự nghiêm nghị của bạn có thể bị lu mờ đi.

Cả hai bạn sẽ cùng làm việc theo mục tiêu vật chất, nhưng khi các bạn bên nhau, các bạn sẽ sẵn sàng phá bỏ rào cản của những quy ước, cái thông thường gây trở ngại cho một mối quan hệ sâu hơn.

Xử Nữ thường quá cầu kỳ, và bận tâm với các tiểu tiết của mọi việc. Bạn là người có phương pháp và lý lẽ, rất kiên trì với các bước thành công, họ sẽ không quá chê bai cách bạn làm việc như thế nào.

Kết quả của việc này là bạn sẽ tin tưởng họ và cảm thấy tự tin, bạn có thể làm bất cứ việc gì cho họ vừa lòng. Cảm giác tin tưởng sẽ giải phóng mặt cảm xúc và yêu thương trong bạn.

Bạn sẽ thấy dễ dàng thể hiện tình yêu với Xử Nữ. Nhưng điều này sẽ đối lập với nền tảng luôn cần sự an toàn và thoải mái lâu dài của bạn. Xử Nữ sẽ đáp ứng toàn bộ nhu cầu đó.

Những Xử Nữ sinh từ 24/8 đến 2/9 sẽ kết nối với bạn về mặt tinh thần như những người cố vấn dày dạn kinh nghiệm. Họ có thể giúp bạn quyết định định hướng phát triển cuộc sống, và họ có thể có ảnh hưởng lớn tới việc học tập cao hơn của bạn. Họ có thể là giáo viên, nhà tư vấn hay luật sư. Bạn có thể gặp họ trong các khóa học tập hay làm việc của mình.

Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, Xử Nữ sinh từ 3/9 tới 12/9 vô cùng hợp với bạn. Cả hai bạn đều có sự rung cảm của Ma Kết và sao Thần Nông, hai ngôi sao cùng bị biểu tượng Mặt trời thống trị. Bạn sẽ có nhiều thứ thú vị trong mối quan hệ với những người này.

Sẽ có sự rung cảm tốt giữa bạn với Xử Nữ sinh từ 13/9 đến 22/9. Sao Vệ Nữ có sức ảnh hưởng lớn đến họ, điều khiển khu vực yêu thương, niềm vui và giải trí của bạn.

========================

7.Ma Kết kết hợp với Thiên Bình Đất + Không khí = Bụi

Xét theo bề ngoài, sự kết hợp giữa Ma Kết và Thiên Bình có vẻ như không phải là sự kết hợp tốt. Nhưng nhìn kỹ hơn sẽ khám phá ra hai bạn sẽ mang lại giá trị cho mối quan hệ này và có thể làm hài lòng nhau. Các bạn có thể phát triển một mối quan hệ chắc chắn, thậm chí kết hôn.

Đầu tiên và trước nhất, hành tinh ngự trị của hai bạn, sao Thần Nông (bạn) và Vệ Nữ (Thiên Bình) nói theo thuật chiêm tinh là thân thiện.

Tuy nhiên, bạn phải từ bỏ ý tưởng điều khiển với Thiên Bình. Điều này sẽ khó khăn, bởi đó là một trong những sức mạnh điều khiển Ma Kết. Bạn có bản năng lớn trong việc đạt được sức ảnh hưởng với người khác; nó phụ thuộc vào tham vọng vật chất và sự nghiệp của bạn. Bạn cũng có xu hướng sử dụng quyền lực để giành giật các mối quan hệ của mình. Điều này có thể không có hiệu quả với Thiên Bình, người tin rằng quyền lực, sức mạnh là một nguồn lực mà mọi người phải có phần bằng nhau. Có một sự khác biệt rõ ràng trong cách hai bạn sử dụng quyền lực. Ma Kết sẽ phải có gắng để hiểu sự khác biệt này nếu muốn mối quan hệ tồn tại và phát triển.

Thiên Bình quan tâm đến sự kết nối bạn bè và tâm lý giữa mọi người. Điều này có nghĩa là họ thích xây dựng một phong cách sống độc lập và ấm cúng. Nó cũng phù hợp với bạn, và có thể cộng một điểm cho bạn trong sự kết hợp với Thiên Bình.

Tài chính và tiền hiển nhiên không phải là sức mạnh điều khiển Thiên Bình, nhưng họ yêu phong cách, văn hóa và những thứ tốt hơn mà tiền có thể mua được. Điều này tác động đến bạn, cho dù vì những lý do khác nhau.

Thiên Bình chắc chắn có thể phá bỏ những rào cản của bạn về sự thân mật thể xác. Nếu bạn để cho chủ ý của họ về những khoảnh khắc tuyệt với trong  phòng ngủ điều khiển và để Thiên Bình dẫn dắt bạn, bạn sẽ mở lòng một cách tự nhiên (mặc dù có thể từ từ). Và một khi bạn tin tưởng Thiên Bình về mặt tình dục và cảm xúc, bạn sẽ bắt đầu thích thú với mối quan hệ.

Bạn sẽ gắn kết tình yêu cho những người thuộc cung Thiên Bình sinh từ 23/9 đến 3/10. Sự ảnh hưởng kép mạnh mẽ của Vệ Nữ là gợi cảm và yêu thương, bản tính cởi mở hay biểu lộ cảm xúc của những người thuộc cung Thiên Bình này dường như chiếm được trái tim bạn.

Khi bạn ở bên những người thuộc cung Thiên Bình sinh từ 4/10 đến 13/10, bạn sẽ cảm thấy được tiếp sức và bị kích thích. Tuy nhiên, họ quá cấp tiến và sẽ đẩy bạn tới những giới hạn. Bạn sẽ phải sẵn sàng để thử những hoạt động mới, đồ ăn mới, kế hoạch giải trí mới nếu muốn có mối quan hệ này.

Những người Thiên Bình sinh từ 14/10 đến 23/10 có thể giữ một phần quan trọng trong việc phát triển của bạn. Họ sẽ nhắc nhở bạn về tuổi trẻ và giúp bạn thay đổi những suy nghĩ về tuổi tác và những quan điểm nhìn nhận thận trọng khác mà bạn nắm giữ. Vứt bỏ được sự sợ hãi là một trong những điều tốt lành nhất bạn có thể chờ đợi ở mối quan hệ với những người Thiên Bình này.

========================

8.Ma Kết kết hợp với Hổ Cáp Đất + Nước = Bùn

Tình bạn là từ có ý nghĩa nhất khi chúng ta nhìn vào sự kết hợp này. Mặc dù Ma Kết thận trọng, nhiều khi nghi ngờ người khác, bạn có thể bỏ qua điều này với Hổ Cáp. Bạn cảm nhận theo bản năng rằng họ hành động vì lợi ích tốt nhất của bạn, và họ có chiều sâu hơn những người thông thường.

Các bạn sẽ nhanh chóng thích nhau, và cảm nhận một cảm giác về tình thân. Cho dù hành tinh ngự trị của các bạn không phải là những người bạn tốt nhất nói theo thuật chiêm tinh, bằng cách này hay cách khác các bạn vẫn cảm thấy thoải mái bên nhau.

Cả hai bạn là những người cần cù và chăm chỉ, các bạn đều rất tận tâm với mục tiêu của mình, cho dù các bạn có những động cơ khác nhau. Hổ Cáp quan tâm đến sự đam mê cảm xúc hơn là tiền. Họ thích cái mà sức mạnh mang đến cho họ; bạn quan tâm hơn tới cái tiền có thể mua được.

Khi sức mạnh và tài năng của các bạn kết hợp lại, mối quan hệ cộng tác hai bạn xây dựng có thể mang lại sự giàu có vật chất và quyền lực lớn. Nếu làm việc và chơi đùa cùng nhau, bạn cần giữ cân bằng bởi sẽ có sự xung đột về quyền lực giữa các bạn.

Sức mạnh tình yêu của các bạn sẽ kết hợp tốt đẹp trong bối cảnh gia đình. Hai bạn sẽ mang đến cho những người mình yêu một môi trường an toàn và yêu thương, gia đình các bạn sẽ không bao giờ thiếu thứ gì.

Ban đầu sự tương hợp về tình dục của các bạn không cao. Hổ Cáp thích làm tình ở mọi nơi có thể; bạn có cách tiếp cận kín đáo hơn. Sự hưng phấn nhục dục của Hổ Cáp có thể lấn át bạn trong lần gặp gỡ đầu tiền, khiến bạn cảm thấy  họ có ý đồ gì khác; bạn cần thời gian để vượt qua sự thiếu tin tưởng này và có thiện cảm với phong cách tình dục của họ.

Nếu Hổ Cáp cho bạn cơ hội (một chút kiên nhẫn và hỗ trợ), sự thể hiện tình dục của bạn sẽ thuần thục. Một khi bạn sẵn sàng hết mình vì họ, mối quan hệ thể xác giữa các bạn rồi sẽ làm họ mãn nguyện.

Mối quan hệ bạn bè tốt là điều dễ xảy ra với những Hổ Cáp sinh từ 24/10 và 2/11. Bạn sẽ có sự kết nối sôi nổi với họ. Tuy tình bạn là gốc rễ của mối quan hệ này, những cuộc tranh đấu, thảo luận, thậm chí một vài bất đồng vẫn chờ đón các bạn.

Những Hổ Cáp sinh từ 3/11 đến 12/11 sẽ nhận ra mặt nồng nàn và lịch thiệp của bạn nếu họ gắn bó với bạn. Họ có vẻ có tâm hồn bay bổng trên mây hơn là có lý lẽ thực tế (do ảnh hưởng của Song Tử), nhưng khi họ yêu và có một cơ hội, họ sẽ đáp lại bạn. Các bạn sẽ có một vài thời gian thú vị bên nhau.

Nếu bạn gắn kết với một Hổ Cáp sinh từ 13/11 và 22/11, hãy tự khen ngợi mình. Những nguời Hổ Cáp này là kết đôi tốt nhất của bạn. Họ bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi Mặt Trăng, điều đó có nghĩa là mối quan hệ của các bạn sẽ tiến triển nhanh chóng.

========================

9.Ma Kết kết hợp với Nhân Mã Đất + Lửa = Dung nham

Nhân Mã có tính khí hướng ngoại, nên với biểu tượng này của cung Hoàng Đạo, những buổi tiệc tùng liên tiếp sẽ chờ đợi bạn! Họ dường như rất khác biệt so với bạn, nhưng bạn vẫn thấy bị lôi cuốn.

Bạn thường bị đánh giá là cách biệt, đây là kết quả của sao Thần Nông hướng nội chế ngự tính cách của bạn. Nhân Mã sẽ thay đổi điều đấy. Nhiều khi, không phải tất cả, Ma Kết có sự tiếp cận thận trọng với cuộc sống, không lạc quan như Nhân Mã.

Ban đầu bạn có thể bị lấn át bởi tính cách Nhân Mã, nhưng bạn sẽ sớm thích nghi với phong cách gần gũi đó. Nhân Mã khuấy động bạn cho tới khi bạn thể hiện các mặt khác của tính cách. Điều này thực sự sẽ làm cho bạn cảm thấy thoải mái và lạc quan.

Nhân Mã có nhu cầu rất lớn về sự tự do. Thông thường họ yêu thể thao và bất cứ thứ gì làm ngoài trời. Bạn kín đáo và cẩn trọng hơn, bạn sẽ cần chấp nhận cách tự do của họ và nhận ra rằng đó là phần tất yếu của cuộc sống của Nhân Mã.

Bạn cần dạy cho Nhân Mã về tiền. Nhân Mã thích tiêu tiền một cách bừa bãi! Điều này dễ khiến bạn tức giận, bạn muốn ai đó thận trọng như bạn.

Yếu tố lửa có tác dụng sưởi ấm và ảnh hưởng tốt tới tính cách của bạn nếu bạn chỉ tham gia vào sự phiêu lưu trong cuộc sống của Nhân Mã. Vì lẽ đó, hãy hy vọng rằng Nhân Mã không gạt bỏ mối quan hệ lâu dài với bạn đơn giản chỉ vì bạn không sục sôi như họ.

Mối quan hệ tình dục của các bạn không nóng bỏng và nồng nàn như Nhân Mã mong muốn. Cả hai bạn cần thời gian để khám phám làm thế nào cho nhau hạnh phúc. Hãy nói cho Nhân Mã biết bạn muốn gì khi họ gần gũi bạn, nếu không họ sẽ lo lắng. Và nếu lúc nào đó bạn bỏ qua mong muốn của bản thân, bạn sẽ hiểu được những mong muốn đó quan trọng thế nào.

Bạn sẽ có một chút ít hy vọng về mối quan hệ với những người Nhân Mã sinh từ 23/11 đến 1/12. Họ bớt nóng nảy hơn và vì vậy hợp với bạn hơn. Hãy dành thời gian bên họ để biết được cái gì tác động đến Nhân Mã trước khi gắn bó với họ.

Nếu bạn lựa chọn một Nhân Mã sinh từ 2/12 đến 11/12, hãy chuẩn bị tinh thần cho những xung đột về tính cách: Sao Hỏa và biểu thượng sao của Dương Cưu có ảnh hưởng mạnh mẽ tới họ. Họ luôn muốn mình là người đúng bằng bất cứ giá nào.

Những người thuộc cung Nhân Mã sinh từ 12/12 đến 21/12 không phải là một kết hợp tốt. Bạn nên bình tĩnh với họ. Sự tương hợp của các bạn không cao, giữa các bạn sẽ có nhiều sự căng thẳng.

========================

10.Ma Kết kết hợp với Ma Kết Đất + Đất = Đất rắn

Hiển nhiên là tham vọng và sự điểu khiển của hai Ma Kết cuối cùng sẽ dẫn tới những thành công đáng kể và lợi ích về mặt tài chính. Sức mạnh chuyên biệt kết hợp với biểu tượng của bạn, hai ngôi sao giống nhau gặp nhau sẽ làm tăng sức mạnh này.

Các bạn sẽ làm ra tiền và cả hai cùng tận hưởng đời sống xa hoa mà các bạn kiếm được. Hai bạn đều có cảm nhận bản năng về tiền, điều đó khiến cho các bạn dễ dàng tôn trọng lẫn nhau.

Tuy nhiên, Ma Kết không chỉ thích tiền: qua thời gian, họ học được những bài học về cuộc sống, phát triển cái nhìn rộng lớn hơn và cảm xúc hơn. Rất nhiều Ma Kết sau đó có xu hướng chuyển sang những lĩnh vực công việc mới thuộc ngành dịch vụ, giúp đỡ mọi người kém may mắn hơn họ.

Nếu bạn may mắn gặp được một Ma Kết cũng thích điều này, hai bạn sẽ vừa đạt được những điều tốt đẹp nhất của thế giới vật chất, vừa đạt được sự mãn nguyện về cảm xúc bên trong. Các bạn coi trọng sự riêng tư và thời gian yên lặng bên nhau, bạn có thể thường xuyên thích ở một mình hoàn toàn. Cả hai bạn đều chấp nhận và tôn trọng nhu cầu này của nhau.

Một thời gian ẩn dật trên núi có thể là một ý tưởng hoàn hảo cho hai bạn trốn chạy khỏi những nhu cầu của kinh doanh và cuộc sống đô thị. Nó cho hai bạn cơ hội quay trở lại tiếp xúc với mặt thiết thực mang tính đất của các bạn. Làm vườn, xây sửa và cải tạo nhà cửa có thể là những hoạt động chung các bạn chia sẻ cùng nhau.

Bởi hai bạn đều quá theo đuổi công việc và muốn gặt hái thật nhiều tham vọng của mình, các bạn có thể có những thời gian biểu bận rộn dày dặc tới mức không có thời gian cho nhau. Các bạn cần nhạy cảm hơn với nhu cầu cá nhân của nhau mới có thể phát triển được tình yêu và cảm xúc của các bạn.

Hai bạn có cách tiếp xúc dè chừng trong tình dục. Thái độ giống nhau có nghĩa là về lâu dài các bạn sẽ cảm thấy thoải mái bên nhau trong quan hệ thể xác. Những người thuộc cung Ma Kết không cho rằng tình dục cần phải bùng cháy hàng đêm.

Bạn thích một mối quan hệ ổn định và hỗ trợ lẫn nhau, một đối tượng mà sẵn sàng có mặt khi bạn cần, và bạn có thể hỗ trợ khi họ cần.

Tất cả các Ma Kết cảm thấy hạnh phúc viên mãn với những người sinh từ 22/12 đến 1/1, nhưng có lẽ họ phù hợp nhất với những Ma Kết sinh từ 2/1 đến 10/1. Sự tác động của sao Thần Nông và Vệ Nữ có nghĩa cảm xúc yêu thương sẽ lớn dần lên và có sự lôi cuốn tự nhiên.

Những Ma Kết sinh từ 11/1 tới 20/1 vô cùng quyến rũ khiến bạn cảm thấy hạnh phúc và thư giãn. Họ sẽ khuyến khích bạn về mặt tinh thần, hành tinh đồng ngự trị của họ Sao Thủy khiến họ thông minh, nhanh trí và có khả năng giao tiếp cao. Đôi khi bạn băn khoăn không biết họ có thực sự là Ma Kết không, bởi họ nói quá nhiều! Đây là một kết hợp tốt.

========================

11. Ma Kết kết hợp với Bảo Bình Đất + Không khí = Bụi

Ma Kết và Bảo Bình tạo nên năng lượng của sự liên kết thần bí. Cả hai bạn bị chi phối bởi sao Thần Nông, nghĩa là các bạn có những tính cách giống nhau như tính ổn định và có thể đoán trước. Nhưng Bảo Bình còn bị tác động bởi Sao Thiên Vương, điều này dẫn tới tính hay thay đổi của Bảo Bình.

Bạn là những người hoàn toàn truyền thống, thích gắn liền với sự cố gắng và thử nghiệm trong khi Bảo Bình tin rằng những kết cấu đang có cần được phá bỏ. Họ không bằng lòng với hiện thực vấn đề như nó vốn có, và kiên trì đẩy tình thế tới giới hạn.

Họ cũng tin rằng cuộc sống cần được khám phá và phải thử nghiệm ra những ý tưởng mới. Theo họ đây là cách để sàng lọc ra được những thứ tốt nhất của cuộc sống. Sự tiếp cận này tạo ra một rào cản rộng lớn cho cả hai bạn.

Mặt khác, có thể những tính cách đối lập này chính là cái các bạn cần. Có lẻ bạn và Bảo Bình là hai mặt của một đồng xu. Bạn cần một lực đẩy để thoát ra khỏi khu vực tự tại của mình, Bảo Bình cần bàn tay vững chắc của bạn kéo họ lại thực tại.

Thị hiếu của các bạn trong những lĩnh vực khác của cuộc sống cũng rất khác nhau. Bạn thích nghệ thuật cổ kính, truyền thống, Bảo Bình thích nội thất hiện đại và nghệ thuật trừu tượng. Đối với âm nhạc cũng có sự khác biệt tương tự.

Có một vài e ngại trong lĩnh vực thân mật. Nhà thám hiểm trong Bảo Bình sẽ khiến bạn có cảm giác hơi ù lì và đơn điệu. Nếu các bạn nắm được một vài lần quan hệ thú vị, nó sẽ nhanh chóng đưa các bạn đến gần nhau hơn.

Bạn sẽ được khai sáng bằng các cuộc du ngoạn tới những vùng đất mới, và Bảo Bình có thể học được rằng quan hệ thể xác theo kiểu truyền thống cũng thú vị như những thứ khác. Cả hai bạn nên suy nghĩ thoáng hơn trong vấn đề này, tập trung vào những điểm giống nhau của các bạn hơn là những điểm khác biệt, và hãy thử phong cách của nhau.

Những người Bảo Bình sinh từ 21/1 đến 30/1 là những nhà cách mạng của cuộc sống. họ sẽ khiến bạn cảm giác rất khó chịu, đặc biệt nếu họ đẩy kế hoạch của họ quá dày và quá nhanh. Bạn chỉ có thể hấp thu một lượng vừa đủ với những người này. Hãy chận rãi và bình tĩnh với họ.

Những Bảo Bình sinh từ 31/1 đến 8/2 sẽ mang đến cho bạn sự vui vẻ và hài hước, nhưng không nhất thiết phải là mối quan hệ lâu dài với bạn. Sự kết hợp này có thể sẽ xảy ra cũng có thể không.

Bạn sẽ cảm thấy thoải mái, trí tuệ và thể chất với những Bảo Bình sinh từ 9/2 đến 18/2. Sự ảnh hưởng của Vệ Nữ khiến họ thích mọi thứ đều đẹp. Họ có xu hướng sống theo bản năng, yêu cảm xúc và sự chăm sóc. Nếu bạn có thể cho họ điều đó, đây sẽ là một sự kết hợp tốt.

========================

12. Ma Kết kết hợp với Song Ngư Đất + Nước = Bùn

Mặc dù Ma Kết và Song Ngư đều là biểu tượng nữ tính và tiếp thu, vẫn có một vài khác biệt giữa các bạn. Nữ tính thuộc về trực giác, đồng điệu với các loại cảm xúc. Xong điều này có lẽ chỉ đúng ở mức độ sâu đậm,  Ma Kết thường bị cuốn hút bởi những cái cụ thể và thực tế nhiều hơn.

Mặt khác, Song Ngư là người theo chủ nghĩa lý tưởng rõ ràng. Họ rơi vào các khái niệm hy sinh bản thân, khái niệm triết học, không phải hưởng thụ vật chất. Bạn sẽ thấy điều này khó hiểu, nó tương tự như định hướng mục tiêu của bạn vây, các bạn ở hai thái cực hoàn toàn khác nhau.

Bạn thích những cái có thể chứng minh, và không có nhiều thời gian cho các khái niệm nằm ngoài giác quan. Song Ngư có xu hướng cảm nhận cuộc sống bằng trái tim hơn là bằng lý trí, và họ không ngừng mơ mộng. Bạn sẽ nản lòng nếu thấy Song Ngư chẳng làm được điều gì thực tế.

Tuy nhiên, Ma Kết và Song Ngư có thể xây dựng một mối quan hệ bạn bè tốt. Theo như người ta nói là sức hút trái chiều; đây là cơ hội để các bạn thử nghiệm học thuyết đó. Đừng phủ định hoàn toàn một câu chuyện tình yêu Ma Kết/ Song Ngư.

Bạn rất có khả năng làm việc liên tục và hy sinh quên mình vì mục tiêu vật chất. Song Ngư là một người thợ tuyệt vời và luôn nghĩ tới người khác, có xu hướng làm việc vì lợi ích của người khác. Nên thực tế đây có thể là một sự kết hợp tốt nếu cả hai bạn hiểu một chút về động cơ của nhau.

Bạn sẽ ít để ý đến bản thân và bớt bị cuốn theo công việc nếu bạn gắn bó với một Song Ngư, Song Ngư cũng trở nên thiết thực hơn và bắt đầu tiết kiệm tiền. Mặc dù các bạn không hoàn toàn hợp nhau, sau rất nhiều sự hy sinh, các bạn vẫn có thể xây dựng được một mối quan hệ và cuộc sống thành một cái gì đó vững chắc và lâu dài.

Những người Song Ngư sống theo lý tưởng chủ nghĩa nhất là những người sinh từ 19/2 đến 28-29/2. Bạn có thể có một thời gian khó khăn với họ và cuối cùng nhận ra họ không giống như trong tưởng tượng. Dường như ngay từ đầu đây đã không phải là sự kết hợp tốt, bạn có thể phải cố gắng rất nhiều để có được tình yêu sâu đậm hơn với họ.

Tâm tính của những Song Ngư sinh từ 1/3 đến 10/3 bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi Mặt Trăng. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái bên họ và rất có thể bạn sẽ gắt kết chặc chẽ với họ, hướng tới một mối quan hệ lâu dài.

Với những người Song Ngư sinh từ 11/3 đến 20/3, tình bạn dễ xảy ra hơn là một mối quan hệ riêng tư. Những người  này dễ xúc cảm, họ có thể trông mềm mại và mỏng manh hơn bản chất thực của họ. Bạn có thể nghĩ bạn chiếm ưu thế đối với họ và chỉ để thấy rằng các bạn đang rất sai lầm.


Nguồn: Cung ma kết và các cung khác


Bạn thích nội dung này chứ?

Bình luận

Thấu hiểu bản thân
Bói ngày sinh
Chúng tôi trên Facebook

Chia sẻ nội dung này với bạn bè

×

Tìm kiếm mọi thứ về Tử vi & Phong thủy

×

Đăng nhập


Đăng ký