Cung song ngư và ma kết có hợp nhau không

Chia sẻ cho bạn bè
   »   
Cung song ngư và ma kết có hợp nhau không

Trong con mắt của Ma Kết, Song Ngư là người hiểu biết, sống tình cảm và là chỗ dựa khá vững chắc.

Ở bên cạnh Ma Kết (22/12 – 20/1), Song Ngư (20/2 – 20/3) thấy tự tin và an tâm hơn bao giờ hết. Con người Song Ngư thích sự ổn định, tôn trọng và Ma Kết đáp ứng đầy đủ các yếu tố đó. Biết được những tình cảm mà người bạn đồng hành dành cho mình nên người cung Song Ngư sống rất nhiệt tình để mang lại niềm hạnh phúc cho người ấy.

Cung song ngư và ma kết có hợp nhau không

Những tình cảm tốt đẹp mà 2 bên dành cho nhau khiến cả đôi luôn cảm thấy an tâm và được bảo vệ. Cứ như thế, cuộc sống của cặp đôi luôn êm ả và ít gợn sóng. Họ cảm thấy hạnh phúc và bình yên khi ở bên nhau.

Đúng là không có gì là hoàn hảo tuyệt đối, cuộc sống gối chăn của hai con người này cũng có lúc phải điều chỉnh để cả 2 cảm thấy thoải mái hơn. Ma Kết vốn là người chăm chỉ, thỉnh thoảng vẫn mang công việc hay sự bực bội lên trên giường. Với Song Ngư thì không có chuyện đó. Nếu bảo được nhau, cuộc sống ân ái của họ sẽ êm đẹp và không có gì phải bàn thêm nhiều về mối quan hệ Ma Kết – Song Ngư trong lĩnh vực tình cảm lứa đôi.

Trong công việc, tốt nhất là Ma Kết và Song Ngư không nên kết hợp với nhau. Bởi trong làm ăn với Ma Kết, Song Ngư chẳng thể nào giải quyết ổn thỏa chuyện tiền nong. Vậy nên mọi chuyện từ tài chính, hoạch định, khách hàng… đều đổ lên đầu Ma Kết làm người cung này xì-trét nặng. Vậy nên sớm hay muộn, công việc chung của họ sẽ bị đổ bể.


Nguồn: Cung song ngư và ma kết có hợp nhau không


Bạn thích nội dung này chứ?

Bình luận

Thấu hiểu bản thân
Bói ngày sinh
Chúng tôi trên Facebook

Chia sẻ nội dung này với bạn bè

×

Tìm kiếm mọi thứ về Tử vi & Phong thủy

×

Đăng nhập


Đăng ký