Cung song ngư và nhân mã

Chia sẻ cho bạn bè
   »   
Cung song ngư và nhân mã

Nhân Mã (22/11 – 21/12) rất coi trọng sự tự do cá nhân và thuộc tuýp người hành động quyết liệt. Trong khi đó, Song Ngư (20/2 – 20/3) lại có vẻ nhẫn nhịn. Đó là những điểm họ bù được cho nhau. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai con người là rất lớn. Nhân Mã cần có những người bạn, thích tụ tập bạn bè.

Cung song ngư và nhân mã

 

Song Ngư thì lại muốn người cung Nhân Mã trở thành người trong mộng của mình. Chẳng ai trong số họ có thể làm cho người kia cảm thấy hài lòng. Nhân Mã vốn bướng bỉnh, làm việc gì cũng rất nhanh chóng. Người cung này rất nhiều lần cảm thấy sự phụ thuộc và nhút nhát của Song Ngư thật khó chịu.

“Chuyện ấy” với cả Nhân Mã và Song Ngư đều rất quan trọng và là sợi chỉ vô hình liên kết hai người lại với nhau. Nhưng chỉ có vậy thôi chưa đủ để xây dựng lên một mối quan hệ bền vững. Bởi vậy, rất dễ xảy ra chuyện mỗi người đi tìm cho mình một mảnh trời riêng. Nhân Mã và Song Ngư cũng rất khó kết hợp với nhau trong chuyện làm ăn. Ở họ thiếu sự tôn trọng và cộng tác. Sớm hay muộn, công việc chung của họ sẽ đi đến ngõ cụt mà thôi.


Nguồn: Cung song ngư và nhân mã


Bạn thích nội dung này chứ?

Bình luận

Thấu hiểu bản thân
Bói ngày sinh
Chúng tôi trên Facebook

Chia sẻ nội dung này với bạn bè

×

Tìm kiếm mọi thứ về Tử vi & Phong thủy

×

Đăng nhập


Đăng ký