Cung song ngư và sư tử có hợp nhau không

Chia sẻ cho bạn bè
   »   
Cung song ngư và sư tử có hợp nhau không

Sư Tử (23/7 – 22/8) và Song Ngư (20/2 – 20/3) có rất nhiều điểm khác biệt. Song Ngư phải cố gắng lắm mới giữ nổi Sư Tử bên mình.

Cung song ngư và sư tử có hợp nhau không

Sư Tử năng động và thích trở thành trung tâm của sự chú ý. Còn Song Ngư thì khá nhạy cảm và bí ẩn. Tính thích đi nhiều của Sư Tử không phù hợp với Song Ngư bởi người cung này thích ở nhà và giao tiếp có phần rụt rè. Sư Tử thích ngao du đây đó, đôi khi tham gia cả vào các trò chơi mạo hiểm. Điều này đối ngược với con người Song Ngư vốn mơ mộng và thích có một thế giới riêng, bình lặng và yên ổn. Điểm chung của hai cung này là đều thích nhận nhiều hơn cho.

Trong chuyện ái ân, cả hai cung này đều có nhu cầu cao và dành nhiều thời gian cho nhau. Để Sư Tử cảm thấy hạnh phúc, Song Ngư phải học cách điều khiển được tâm lý hay thay đổi của người bạn đời và không để cho tính cách ấy ảnh hưởng đến chuyện riêng tư của hai người. Nếu làm được điều này và Sư Tử chịu chấp nhận thì mối quan hệ của họ sẽ tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp.

Trong công việc, Song Ngư có “cái đầu” rất tốt cho việc kinh doanh. Người cung này có khả năng đưa ra những quyết định khá hợp lý trong những tình huống nhạy cảm. Còn Sư Tử thì đôi khi nóng vội và làm cho nhiều việc trở nên phức tạp. Điều này không phù hợp với người cung Song Ngư. Tốt hơn hết, mỗi người nên chọn cho mình con đường đi riêng thay vì làm đối tác kinh doanh. Công việc của họ sẽ tiến triển rất tốt nhưng không cùng nhau.


Nguồn: Cung song ngư và sư tử có hợp nhau không


Bạn thích nội dung này chứ?

Bình luận

Thấu hiểu bản thân
Bói ngày sinh
Chúng tôi trên Facebook

Chia sẻ nội dung này với bạn bè

×

Tìm kiếm mọi thứ về Tử vi & Phong thủy

×

Đăng nhập


Đăng ký