Ngày 13/02/2018 của Sư Tử

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, ngày 13/02/2018

Chia sẻ cho bạn bè
Ngày 13/02/2018 của Sư Tử sẽ có những gì:
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay của Sư Tử

Cố gắng hạn chế soi mói khuyết điểm của người yêu. Chẳng có ai là hoàn hảo cả đâu, dù bạn có là một bạn quyền uy và lấp lánh trong mắt người khác. Đừng chỉ chú ý đến điểm khiếm khuyết của đối phương. Hãy cho người ấy biết cái gì đã đưa hai người đến với nhau.


Để tránh sự hiểu nhầm,bạn cần có sự giao tiếp. Nếu bạn bè của bạn đang bơ bạn,có lẽ bạn cần nỗ lực hơn nữa để giảng hòa. Nếu hai bạn đang căng thẳng,chỉ một lời xin lỗi có lẽ chưa đủ xi nhê đâu.


Ngày hôm nay không phải dành cho những đám đông ồn ào, bạn chỉ muốn thu gọn mình trong cái vỏ ốc của bản thân và mong muốn đừng ai đụng vào tôi nữa. Mặc dù bạn chẳng ngại ngùng hay sợ hãi gì chuyện giao tiếp, giao lưu với người khác. Đơn giản là bạn không có tâm trạng. Tất cả những gì cần làm là chui vào một góc cô đơn nào đó, thưởng thức một ly trà cùng điệu nhạc thư giãn. Nếu có thể hãy dành nguyên ngày để ngủ và mơ mộng, lười biếng trên giường. Còn nếu nhiều việc hãy dang dở, tìm một chỗ yên tĩnh nhất thì mọi việc sẽ diễn ra tốt đẹp hơn đấy. Cứ làm những gì bạn muốn, thi thoảng ai cũng cần có những khoảng lặng cả mà.

Xem tử vi ngày hôm nay của bạn

Danh mục Horoscope

Danh ngôn

Bạn thích nội dung này chứ?

Bình luận

Chia sẻ nội dung này với bạn bè

×

Tìm kiếm mọi thứ về Tử vi & Phong thủy

×

Đăng nhập


Đăng ký