Ngày 14/09/2018 của Sư Tử

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, ngày 14/09/2018

Chia sẻ cho bạn bè
Ngày 14/09/2018 của Sư Tử sẽ có những gì:
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay của Sư Tử

Hôm nay không phải là thời điểm phù hợp để phê bình người yêu đâu nhé. Mà thật ra thì cũng chẳng có ai hoàn hảo cả, bạn biết mà, đừng quá khắt khe với người ấy quá. Những lời nói chê trách của bạn đôi khi khiến người ta thấy tổn thương, chạnh lòng, thậm chí gây đến xích mích và hiểu lầm nhau nữa. Việc của bạn là chấp nhận người ấy như thế, và chứng minh rằng tình yêu này xuất phát từ đâu. Đối với những bạn chưa có người yêu, bài học bạn nhận được vào ngày hôm nay này chính là sự biết ơn đối với tâm tư, tình cảm từ người khác. Biết đâu sau khi thấu hiểu, bạn bắt đầu yêu thương.


Những người xung quanh sẽ thực sự bất ngờ vì bạn hôm nay dường như kém sôi nổi. Bạn có xu hướng thu mình lại, dành thời gian quan sát xung quanh hơn là ra ngoài tiệc tùng đàn đúm. Điều này thỉnh thoảng cũng tốt đấy chứ nhỉ?


Gia đình cần bạn trong hôm nay đấy! Một người nào trong tổ ấm cần lời khuyên của bạn, hoặc đơn giản là sự lắng nghe đầy chân thành từ bạn mà thôi. Có thể những khúc mắc trong đời sống khiến họ cảm thấy mệt mỏi và bản chất thấu hiểu người khác của bạn làm họ tin tưởng nhiều đến vậy. Đừng quá căng thẳng, dù thật ra cần phải tính toán đúng sai, cũng như phụ thuộc vào tính cách của họ để giúp đưa ra những lời khuyên, an ủi tâm lý, sâu sắc thì cũng hãy thả lỏng người ra. Bạn có đủ khả năng để biết, để hiểu và để có những suy nghĩ sáng suốt mà giúp đỡ họ. Bật mí người này mang tính cách phóng khoáng, tự do và có đôi chút bất cần. Bạn có đoán được ai không nào?

Xem tử vi ngày hôm nay của bạn

Danh mục Horoscope

Danh ngôn

Bạn thích nội dung này chứ?

Bình luận

Chia sẻ nội dung này với bạn bè

×

Tìm kiếm mọi thứ về Tử vi & Phong thủy

×

Đăng nhập


Đăng ký