Cung thiên bình nam và kim ngưu nữ

Chia sẻ cho bạn bè
   »   
Cung thiên bình nam và kim ngưu nữ

♥ Nữ Kim Ngưu – nam Thiên Bình: Nữ Kim Ngưu thuộc tuýp người coi trọng bản chất và trung thủy trong khi các nam thiên bình có vẻ giống người trời, hơi lãng mạn và bay bổng. Khi đông người các bạn không thân mật lắm, thích hợp những chỗ không gian riêng tư hơn (8/10)

Chừng nào người nữ Kim Ngưu còn dành cho Thiên Bình những khoảng không gian riêng thì chàng vẫn còn ở nguyên đó. Người nữ Kim Ngưu nên nhớ rằng đàn ông Thiên Bình thường xuyên ở trên cung trăng và không muốn cứ liên tục bị đẩy xuống mặt đất. Cả hai người này sẽ rất khác nhau khi ở ngoài chốn công cộng nhưng những lúc có riêng hai người, họ sẽ nhanh chóng ngã vào vòng tay của nhau.

Thiên Bình bị thống trị bởi Vệ Nữ và Kim Ngưu cũng thế. Chính vì vậy, có một sức hấp dẫn ngay lập tức giữa các bạn. Yếu tố không khí liên quan đến bộ não và kỹ năng giao tiếp tuyệt vời của Thiên Bình, và tất cả những điều này hấp dẫn Kim Ngưu mang tính đất, ý thức về sự an toàn. Ngược lại, Kim Ngưu có thể kéo Thiên Bình xuống, hạn chế sự phân tán tinh thần của Thiên Bình.

Cả hai bạn sẽ có được một cuộc sống xã hội bận rộn, nhưng có giới hạn đối với Kim Ngưu, người yêu cuộc sống gia đình. Thiên Bình cần các vòng quay xã hội, nhưng nó có thể mang lại một chút mệt mỏi cho Kim Ngưu, Kim Ngưu thích môi trường yên tĩnh hơn, ít nhất là đôi khi như thế.

Cung thiên bình nam và kim ngưu nữ

Thật may, Thiên Bình cũng thích trầm tĩnh hơn một chút, và sự gắn kết với Kim Ngưu giúp Thiên Bình hạn chế những buổi tiệc tùng, cuộc sống xa hoa. Cuối cùng Thiên Bình sẽ vui vẻ an phận với một nếp sống cân bằng hơn.

Nếu Thiên Bình nắm bắt được những nhu cầu của Kim Ngưu và hỗ trợ họ, mối quan hệ của 2 bạn sẽ rất tuyệt vời, 2 bạn vừa hài lòng về mặt gia đình, vừa hài lòng về mặt xã hội. Đây sẽ là sự kết hợp mà 2 bạn nuôi dưỡng lẫn nhau.

♥ Tình yêu của nữ Kim Ngưu rất chân thành và chung thủy, cho dù ghen họ cũng sẽ cư xử đúng mực trừ khi Thiên Bình bước qua ranh giới cô ấy đã đặt (tình trạng rất rất rất nguy hiểm)

♥ Kim Ngưu là những gì vừa đủ, vừa đủ ngọt ngào, vừa đủ dịu dàng, vừa đủ thực tế, vừa đủ để bạn có một cuộc sống hạnh phúc trọn đời bên cô ấy.

♥ Thiên Bình dễ buồn bởi những lời nói tưởng chừng như là đùa cợt vui đùa.Lời nói vô tình ấy dễ làm cho Thiên Bình đang vui vẻ bỗng ỉu xìu.Nếu lời nói đó là từ những người mà Thiên Bình yêu quí thì họ sẽ cảm thấy mình thực sự bị tổn thương

Thiên Bình thường chẳng bao giờ nhận lỗi của mình.Chính điều đó làm cho người ta nghĩ rằng Thiên Bình thật vô tâm, chỉ luôn nghĩ đến mình mà lơ đi cảm xúc của người khác. Những người mà yêu Thiên Bình nhiều khi cảm thấy tủi thân, vì thật ít nghe được lời tỏ tình nào hay xin lỗi từ Thiên Bình.

Các chàng Thiên Bình rất quan tâm đến cảm xúc một nửa của mình, luôn tìm đủ mọi cách để người yêu được vui vẻ. Vì vậy dù phát hiện bạn phạm sai lầm nhưng Thiên Bình sẵn sàng làm lơ, không nỡ trách vì sợ khiến bạn buồn lòng.

Thiên Bình tựa như ly nước lúc nào cũng khao khát được chứa đầy yêu thương, dù là tình yêu của một người đặc biệt hay tình yêu của bạn bè, người thân, Thiên Bình cũng mong muốn có thật nhiều.

♥ Kim Ngưu và Thiên Bình không cần cố gắng quá nhiều để hình thành một quan hệ vững chắc.Thiên Bình sẽ bình tĩnh tiếp nhận sự KỲ CỤC của bạn, phải nói là bạn rất ưng điều này! Nhưng cái gì cũng có khuyết điểm, Thiên Bình sẽ luôn giấu sự bất mãn vào trong lòng, cho đến khi nó trở nên cực kỳ khó chịu. Nếu ngay từ đầu hai người biết được phải làm sao để biểu lộ sự bất mãn của mình một cách thỏa đáng, việc bên nhau sẽ vô cùng tuyệt vời.♥

Nguồn: Cung thiên bình nam và kim ngưu nữ


Bạn thích nội dung này chứ?

Bình luận

Thấu hiểu bản thân
Bói ngày sinh
Chúng tôi trên Facebook

Chia sẻ nội dung này với bạn bè

×

Tìm kiếm mọi thứ về Tử vi & Phong thủy

×

Đăng nhập


Đăng ký