Cung thiên bình và nhóm máu

Chia sẻ cho bạn bè
   »   
Cung thiên bình và nhóm máu

Thiên Bình – nhóm A

Thiên Bình nhóm máu A là người có khiếu thẩm mỹ, luôn tốt bụng và lịch sự với mọi người.

Nhóm máu A thích đạt được thành công sau một quá trình làm việc chăm chỉ, trong khi Thiên bình lại thích một cuộc sống tự do và vô tư, không phải lo nghĩ gì. Vì là sự kết hợp giữa hai bản tính đó, bạn có xu hướng lịch sự, chăm làm và giao tiếp nhã nhặn trong các hoàn cảnh giao tiếp xã hội.

Bạn sẽ phải nỗ lực để làm cho mình chấp nhận và dung hòa quan điểm với người khác nhiều hơn. Hãy học cách tha thứ và cư xử khiêm nhường. Nên biết lắng nghe ý kiến của người khác.

Thiên bình nhóm A đôi khi sẽ thể hiện mình là người có tính cách phức tạp.

Lời khuyên: Cố gắng đừng nghĩ quá nghiêm trọng. Đôi lúc, hãy học cách nghỉ ngơi thư giãn.

Cung thiên bình và nhóm máu

Thiên Bình – nhóm B

Thiên bình nhóm B là người có óc xét đoán, lý trí và là người sành điệu (/có gu thưởng thức).

Bạn thích yên ổn nên hiếm khi tranh cãi với ai. Nếu có mâu thuẫn thì bạn luôn cố gắng dàn xếp hoặc giữ thái độ xuề xòa cho qua.

Thiên bình máu B có một thái độ ổn định, bình tĩnh. Bạn thích giải quyết mọi việc một cách khách quan; và bạn linh hoạt, sẵn sàng xem xét lắng nghe ý kiến khác với quan điểm của mình.

Bạn lạc quan và tích cực. Bạn không cho phép mình nản lòng khi đối diện thất bại. Thiên bình B thích đi du lịch và thích lối sống thảnh thơi và thư giãn.

Bạn là người hòa đồng, thoải mái và đáng tin cậy. Mặc dù có thể bạn không phải là người thực tế, nhưng bạn là người tiếp thu nhanh và luôn hành động tích cực trong bất kỳ tình huống nào.

Lời khuyên: Lâu lâu hãy cố gắng thoát ra khỏi cuộc sống ổn định và quá bình lặng của mình thử xem.

Thiên Bình – nhóm O

Thiên Bình O là người rất có khiếu thẩm mỹ cũng như có phong cách sành điệu.

Bạn là người rất khéo léo trong các giao tiếp xã hội và không ai có vẻ bị chán khi tám với bạn. Bạn không thích gây sự với người khác và bạn dường như chưa bao giờ mất bình tĩnh nhờ vào cung cách giao tiếp tuyệt vời của mình.

Thiên Bình máu O hiếm khi chần chừ một khi bạn đã đưa ra quyết định. Bạn yêu thích một lối sống vui vẻ, dễ chịu. Bạn rất coi trọng cái đẹp nên nhiều lúc bị xem là hời hợt, nông cạn. Hãy cố gắng cân bằng điều này.

Bạn thích giải quyết mọi thứ bằng thái độ tích cực. Nhưng có thể bạn sẽ thiếu kiên nhẫn. Cố gắng tập trung và các chi tiết để tránh sai lầm bạn nhé.

Lời khuyên: Chấp nhận con người thật của bạn và luôn ghi nhớ điều này khi tương tác và giao tiếp với người khác nhé.

 Thiên Bình – nhóm AB

Thiên Bình AB là người lịch thiệp, chu đáo, có óc phân tích và rất giỏi ngoại giao.

Bạn là người lý trí, chín chắn và không bao giờ mất bình tĩnh. Khi xảy ra tranh cãi, bạn luôn cố gắng đàm phán và tìm kiếm những điểm chung giữa hai bên. Bạn không thích những người quá khích, quá kích động do lệ thuộc vào cảm xúc nhất thời.

Thiên Bình AB thích có danh tiếng, uy tín tốt trong cộng đồng, bạn bè. Bạn là người rất dễ chịu nhưng điều này khiến bạn đôi khi bị xem là lãnh đạm và không chân thành.

Thỉnh thoảng bạn có thể bị hiểu lầm. Trong cuộc sống riêng, bạn luôn cố gắng thành thật với chính mình.

Lời khuyên: Đừng quan tâm những gì người khác nghĩ về mình. Cố gắng quyết đoán và dứt khoát hơn trong mọi việc.


Nguồn: Cung thiên bình và nhóm máu


Bạn thích nội dung này chứ?

Bình luận

Thấu hiểu bản thân
Bói ngày sinh
Chúng tôi trên Facebook

Chia sẻ nội dung này với bạn bè

×

Tìm kiếm mọi thứ về Tử vi & Phong thủy

×

Đăng nhập


Đăng ký