Giải mã các bí ẩn giấc mơ thấy bao thư

Chia sẻ cho bạn bè
   »   
Giải mã các bí ẩn giấc mơ thấy bao thư


Bao thư được dùng để chứa đựng thư từ với mục đích truyền đạt tin tức, tượng trưng cho sự giao lưu hiệu quả giữa người và người. Mơ thấy bao thư là một điềm lành.

bao thu Giải mã các bí ẩn giấc mơ thấy bao thư

Mơ thấy bao thư thường mang nghĩa sẽ kết giao bạn mới, hoặc hóa giải được hiểu lầm ngăn cách giữa bạn bè. Thương nhân mơ thấy bao thư, dự báo nhận được thông tin phản ánh hữu ích từ phía khách hàng, lập tức điều chỉnh cách kinh doanh để ngày càng thu lợi nhiều hơn.

Bao thư dài thường được dùng trong trường hợp đặc biệt. Hình ảnh bao thư dài trong mơ tượng trưng cho thân phận và địa vị của người nằm mơ. Mơ thấy bao thư dài, nghĩa là người nằm mơ mong muốn ở vào địa vị cao hơn.

Bao thư màu vàng và xanh là tiêu chí của hạnh phúc. Nam giới đã kết hôn mơ thấy bao thư vàng, hoặc xanh, nghĩa là cuộc sống gia đình hạnh phúc, vui vẻ. Nam nữ chưa kết hôn mơ thấy giấc mơ này, dự báo sắp bước vào cánh cửa hôn nhân.

Mơ thấy bao thư rách, dự báo mất liên lạc với những người thân thiết, hoặc trong gia đình có thể sẽ có người qua đời, tất nhất không nên đi xa.

Các con số liên quan đến giấc mơ:

Lá thư: 75 – 76 – 83


Nguồn: Giải mã các bí ẩn giấc mơ thấy bao thư


Bạn thích nội dung này chứ?

Bình luận

Thấu hiểu bản thân
Bói ngày sinh
Chúng tôi trên Facebook

Chia sẻ nội dung này với bạn bè

×

Tìm kiếm mọi thứ về Tử vi & Phong thủy

×

Đăng nhập


Đăng ký