Kiêng kỵ lưng bàn thờ là phòng ngủ

Chia sẻ cho bạn bè
   »   
   »   
Kiêng kỵ lưng bàn thờ là phòng ngủ

Hiện tượng: Lưng bàn thờ là phòng ngủ, như vậy là không tôn trọng thần linh, các bạn nên nhớ một câu nói: “Kính thần như thần tại”, nhất định không được đặt bàn thờ như vậy, nếu không rất khó nhận được sự che chở của thần linh. Ngoài ra, cũng dễ làm cho người dưới không tôn trọng người trên. Thử nghĩ xem, đến thần linh còn không kính trọng thì còn kính trọng được ai? Nhưng những người dưới 16 tuổi và trên 60 tuổi thì có thể ở trong phòng này, chỉ cần chú ý đuôi giường hoặc đầu giường không được quay về hướng bàn thờ là được.

Kiêng kỵ lưng bàn thờ là phòng ngủ

Phương pháp hóa giải: Đề nghị giữa bàn thờ và phòng ngủ cách nhau một khoang không gian để hóa giải. Hoặc có thể chuyển bàn thờ sang vị trí khác, cũng có thể chuyến bàn thờ sang phòng khác.

• Điều nên biết:

Con gà trống bằng đồng có tác dụng hóa giải sát khí trong các trường hợp sau:

1.Cột đèn bốn phía dương trạch nếu quá nhiều, bên cạnh cột đèn đầy dây thép gai, nhìn xa như hàng trăm hàng vạn con côn trùng đang vây lấy cột đèn.

2.Bốn phía hiên nhà đầy ống nước nhìn giống như hình con rết. Trong những trường hợp này bạn có thể đặt một con gà trống bằng đồng đối diện với chỗ có sát khí để hóa giải, Bạn cũng có thể đặt con gà trống ở Huyền Quan hoặc trong tủ quần áo để hóa giải sát khí của sao Đào hoa.


Nguồn: Kiêng kỵ lưng bàn thờ là phòng ngủ


Bạn thích nội dung này chứ?

Bình luận

Thấu hiểu bản thân
Bói ngày sinh
Chúng tôi trên Facebook

Chia sẻ nội dung này với bạn bè

×

Tìm kiếm mọi thứ về Tử vi & Phong thủy

×

Đăng nhập


Đăng ký