Màu vàng sinh vượng cho gia chủ mệnh Kim

Chia sẻ cho bạn bè
   »   
   »   
Màu vàng sinh vượng cho gia chủ mệnh Kim

nha gia chu menh Kim 7 1396443654 660x0 Màu vàng sinh vượng cho gia chủ mệnh Kim
Ngôi nhà của gia chủ mệnh Kim bên cạnh màu vàng, có thể kết hợp với một số màu sáng, trắng và ánh kim vì đây là gam màu của bản mệnh. Căn nhà 3 tầng này được sơn màu trắng phía ngoài, chạy viền màu vàng tạo sự sinh động cho mặt tiền. Cửa kính lớn kết hợp với cây xanh treo trước ban công mang lại cảm giác khoáng đạt, dung nạp sinh khí.

Cửa kính lớn mang ánh sáng tự nhiên cho không gian phòng khách, làm nổi bật lên các chi tiết nội thất. Gỗ ốp tường cùng hệ đèn sinh động mang lại cảm giác ấm áp, thoáng đãng và vững chãi.

Trần thạch cao màu vàng nắng. Tủ kệ tinh giản giúp trữ đồ nhiều hơn mà vẫn gọn gàng.

Góc tiểu cảnh nhỏ được bố trí ngay chân cầu thang kết hợp hệ đèn màu vàng ấm mang lại sinh khí. Thiết kế này giúp giảm bớt vẻ khô cứng, tạo sự mềm mại, uyển chuyển.

Bếp ăn với gam màu trắng sáng. KTS sử dụng hệ tủ gương như một thủ pháp nhân đôi, cho không gian bếp thêm rộng mở, khoáng đạt, sạch sẽ và tràn đầy sinh khí.

Kính màu vàng ấm kết hợp với vật trang trí đơn giản mà sinh động trong hốc tường, mang lại cảm giác ấm áp, yên bình, bữa ăn gia đình thêm ngon miệng và ấm cúng.

nha gia chu menh Kim 9 1396443656 660x0 Màu vàng sinh vượng cho gia chủ mệnh Kim
Gỗ ốp tường kết hợp với hệ tủ âm sát trần, gương trang điểm lớn tạo chiều sâu, mảng nhấn màu vàng mang lại cảm giác ấm áp, ngọt ngào cho phòng ngủ master

Cửa kính lớn với hệ rèm trang nhã dung nạp sinh khí cho bạn cảm giác hứng khởi, tràn trề năng lượng để bắt đầu ngày mới.
nha gia chu menh Kim 13 1396443658 660x0 Màu vàng sinh vượng cho gia chủ mệnh Kim

Vật dụng trang trí đơn giản kết hợp hoa văn màu vàng vừa hợp khoa học phong thủy vừa là yếu tố thẩm mỹ, mang lại sự sinh động, lạ mắt cho không gian

Phòng ngủ cho người độc thân với thiết kế đơn giản, gam màu trung tính nhẹ nhàng làm nổi bật nội thất gỗ màu nâu sang trọng. Hệ đèn màu vàng ấm mang lại cảm giác êm đềm, ấm áp cho bạn giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Bài trí vật dụng đơn giản, tiện nghi, sử dụng những khung tranh theo sở thích mang lại cho không gian vẻ sang trọng, ngọt ngào, thư thái.

Cửa số kính mang lại ánh sáng tự nhiên, dung nạp sinh khí, cho bạn năng lượng khởi đầu ngày mới lại không làm mất đi tính riêng tư nhờ hệ rèm trang nhã.

Hệ tủ âm với màu xanh cá tính nổi bật, cùng vật dụng trang trí đơn giản trong không gian phòng ngủ gọn gàng.

Khung tranh lạ mắt làm điểm nhấn, điểm xuyết màu vàng của hệ tủ âm mang lại cảm giác sang trọng.

Giấy dán tường hoa văn tròn kết hợp với kệ tủ nhỏ nhắn gọn gàng, mềm mại.

Việc lựa chọn màu sắc cho ngôi nhà cần đáp ứng được sở thích, tính cách của gia chủ, đồng thời phù hợp với nguyên lý Ngũ Hành tương sinh – tương khắc. Kiến trúc sư Phạm Ngọc Thiên Ân thiết kế ngôi nhà tông màu vàng ấm này cho một gia chủ mệnh Kim, với quy mô 3 tầng và sân thượng.

No tags for this post.


Nguồn: Màu vàng sinh vượng cho gia chủ mệnh Kim


Bạn thích nội dung này chứ?

Bình luận

Thấu hiểu bản thân
Bói ngày sinh
Chúng tôi trên Facebook

Chia sẻ nội dung này với bạn bè

×

Tìm kiếm mọi thứ về Tử vi & Phong thủy

×

Đăng nhập


Đăng ký