Phong cách yêu của chàng qua ánh mắt

Chia sẻ cho bạn bè
   »   
   »   
Phong cách yêu của chàng qua ánh mắt

Nếu chàng thường xuyên giao lưu ánh mắt với bạn, điều đó có nghĩa là đã coi bạn như “đối tác” tiềm năng và có ý định nghiêm túc. Tuy nhiên, …

Theo kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học thì ánh mắt của chàng trai sẽ nói với bạn rằng, liệu anh ta đang tìm kiếm cuộc tình ngắn ngủi hay tạo lập mối quan hệ lâu bền?

Nếu chàng thường xuyên giao lưu ánh mắt với bạn, điều đó có nghĩa là đã coi bạn như “đối tác” tiềm năng và có ý định nghiêm túc. Tuy nhiên, ánh nhìn của chàng lướt qua bạn từ mặt cho đến chân thì có nghĩa là anh ấy đang suy nghĩ về người khác.

Phong cách yêu của chàng qua ánh mắt

Tom Currie thuộc Đại học Tokyo (Nhật Bản) đã tiến hành nghiên cứu và đưa ra kết luận rằng, khuôn mặt của người đàn ông có vai trò quan trọng hơn nhiều so với cơ thể khi họ tìm kiếm cho mình 1 người bạn đời.

Nhà tâm lý Anthony Little của Đại học Stirling cũng cho rằng: “Nếu tìm kiếm mối quan hệ lâu dài, 1 đối tác thân thiện, hài hước, hợp tác vui vẻ thì mọi thông tin chúng ta nhận được đều đến từ khuôn mặt. Nhưng khi anh ta chỉ muốn cuộc tình ngắn ngủi thì họ chẳng quá bận tâm về khuôn mặt xinh xắn mà hình thể hấp dẫn lại trở thành điều quan trọng”.

Các kết luận này được rút ra từ cuộc điều tra trên 260 tình nguyện viên, chia đều cho cả nam và nữ. Những người này được xem hình ảnh của các người mẫu khác giới chỉ mặc mỗi đồ lót. Sau đó, họ được yêu cầu đánh giá sự quyến rũ của các người mẫu cho 1 mối quan hệ dài hạn hay chuyện tình chớp nhoáng.


Nguồn: Phong cách yêu của chàng qua ánh mắt


Bạn thích nội dung này chứ?

Bình luận

Thấu hiểu bản thân
Bói ngày sinh
Chúng tôi trên Facebook

Chia sẻ nội dung này với bạn bè

×

Tìm kiếm mọi thứ về Tử vi & Phong thủy

×

Đăng nhập


Đăng ký