Tầng hầm và khoa học phong thủy

Chia sẻ cho bạn bè
   »   
   »   
Tầng hầm và khoa học phong thủy

Đối với màu sơn, nên chọn màu sáng cho các bức tường của gian tầng hầm. Đối với cây leo trên tường, nếu tường cao, bạn có thể dựng hàng rào mắt cáo để làm giá đỡ cho cây. Khi cây phát triển và leo hướng lên trên, chúng sẽ kéo năng lượng bốc lên cao. Bạn nên chọn những giống cây xanh tốt quanh năm hoặc có lá to để tránh mất nhiều công sức dọn dẹp khi lá rụng.

580 tangham Tầng hầm và khoa học phong thủy

Nếu cầu thang dẫn xuống tầng hầm đủ rộng, nên đặt ở đó các chậu cây cảnh có màu sắc sặc sỡ để vị trí này bớt tối tăm. Tránh dùng các loại cây bò lan vì chúng mang ý nghĩa u buồn.

Ánh sáng đèn rất quan trọng trong các tầng hầm. Các trụ đèn cao, tỏa ánh sáng xuyên qua các cây leo có thể cải thiện được năng lượng.

Có thể sử dụng các tranh vẽ trên tường hoặc các tranh vẽ phối cảnh với tỉ lệ thật hoặc xếp đặt gương soi để che đi những hạn chế về mặt thẩm mỹ của tầng hầm.

Ngoài ra, bạn có thể dùng đá lát nền hoặc đá ghép để tạo mặt sàn tươi sáng.

Theo: Tuoitre

Tags: phong thuy huong nha, khoa học phong thủy nhà, khoa học phong thủy nhà cửa, khoa học phong thủy nhà ở, phong thuy nha o theo tuoi, khoa học phong thủy phòng ngủ, khoa học phong thủy khoa học phong thủy làm nhà, khoa học phong thủy trong nhà ở, khoa học phong thủy xây nhà, phong thủy nhà ở, Thuật phong thuỷ, thuật khoa học phong thủy nhà ở, Tư vấn khoa học phong thủy nhà ở xem khoa học phong thủy nhà, xem khoa học phong thủy nhà ở


Nguồn: Tầng hầm và khoa học phong thủy


Bạn thích nội dung này chứ?

Bình luận

Thấu hiểu bản thân
Bói ngày sinh
Chúng tôi trên Facebook

Chia sẻ nội dung này với bạn bè

×

Tìm kiếm mọi thứ về Tử vi & Phong thủy

×

Đăng nhập


Đăng ký