Trang trí mặt nạ trong nhà như thế nào cho đúng ?

Chia sẻ cho bạn bè
   »   
   »   
Trang trí mặt nạ trong nhà như thế nào cho đúng ?

Tôi đi thường đi công tác nước ngoài và thấy khá thích thú với những mẫu mặt nạ trang trí độc đáo, là người có ít nhiều khướu thẩm mỹ nên tôi muốn ngôi nhà của mình, đặc biệt là phòng khách trở nên ấn tượng và độc đáo hơn bằng cách bài trí những kiểu mặt nạ ấy. Thế nhưng khi nói lên ý tưởng này thì vợ tôi không đồng ý vì lý do phong thuỷ nào đó. Tôi không nắm rõ về vấn đề này nên nhờ KTS nào am hiểu về phong thuỷ giải đáp giúp. Tôi xin chân thành cảm ơn!

mat na Trang trí mặt nạ trong nhà như thế nào cho đúng ?

Trang trí cho nhà có phong cách hoặc ấn tượng là việc làm mà nhiều gia chủ thường nghĩ tới, bên cạnh những phương pháp decor thông thường thì nhiều gia chủ thích tạo sự khác biệt bằng những vật dụng trang trí độc đáo khác như mặt nạ, tượng điêu khắc, tranh đá quý….

Tuy nhiên, không phải vật nào cũng vô hại khi được đặt tự do trong nhà, cái mà các gia chủ cần tham khảo chính là những vấn đề liên quan tới yếu tố phong thuỷ vì theo quan niệm của người Việt, khoa học phong thủy nhà ở ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống, tình cảm của các thành viên trong gia đình.

Việc treo mặt nạ không hẳn phổ biến trong nhà ở hiện nay bởi nguyên nhân là về phong thuỷ. Để giải thích cho nguyên nhân này chúng ta có thể hiểu như sau:

Vào thời xưa, tượng mặt nạ được dùng trong các hoạt động mang tính tôn giáo tín ngưỡng. Vì vậy người xưa không bao giờ treo loại mặt nạ này trong nhà vì chúng mang sát khí, loại khí cần tuyệt tránh theo thuyết khoa học phong thủy. Nếu có treo thì họ sẽ dùng vải che lại, khi cần mới mở ra để ngắm, để hóa giải bớt phần nào. Chính vì vậy, để thoả mãn sở thích của bạn, không nhất thiết phải trưng ở phòng khách mà có thể để trong phòng riêng như phòng đọc, phòng làm việc, phòng giải trí….nhưng chú ý mặt nạ không theo trường phái rùng rợn, lập dị và với số lượng ít, cũng nên có vải che khi thích thì bỏ ra chiêm ngưỡng.

Tags: cách xem khoa học phong thủy nhà ở, cửa chính, diện tích, giải trí, không gian, ngôi nhà, phòng khách, phòng riêng, khoa học phong thủy, phong thuy huong nha, khoa học phong thủy nhà cửa, khoa học phong thủy nhà ở, phong thuy nha o theo tuoi, khoa học phong thủy khoa học phong thủy làm nhà, khoa học phong thủy trong nhà ở, phong thủy nhà ở, Thuật phong thuỷ, thuật khoa học phong thủy nhà ở, trang trí, treo mặt nạ, Tư vấn khoa học phong thủy nhà ở, xem khoa học phong thủy nhà, xem khoa học phong thủy nhà ở, ý tưởng


Nguồn: Trang trí mặt nạ trong nhà như thế nào cho đúng ?


Bạn thích nội dung này chứ?

Bình luận

Thấu hiểu bản thân
Bói ngày sinh
Chúng tôi trên Facebook

Chia sẻ nội dung này với bạn bè

×

Tìm kiếm mọi thứ về Tử vi & Phong thủy

×

Đăng nhập


Đăng ký