Ăn uống có lợi cho sức khỏe

Chia sẻ cho bạn bè
   »   
   »   
Ăn uống có lợi cho sức khỏe

Cây cối là một phương thức tuyệt vời mang lại năng lượng khỏe mạnh và sinh lực cho phòng bếp. Bậu cửa sổ có nhiều ánh nắng – đặc biệt là cửa sổ gần chậu rửa – là nơi lý tưởng để đặt một day chậu cây họ thào. Nếu phòng bếp không có đủ chỗ hoặc ánh sáng tự nhiên cho cây, hãy đặt các đồ vật giúp mang lại năng lượng đó ở mức tượng trưng, ví dụ:

Ăn uống có lợi cho sức khỏe

- Giấy dán tường, rèm cừa số, khăn lau bát hay găng tay có họa tiết về cây cối, rau quả.

- Tác phẩm nghệ thuật miêu tả thực vật hoặc trái cây

- Gạch gốm hoặc giá đỡ có họa tiết cây leo hay họa tiết hoa.

- Nam châm tủ lạnh có hình giống rau quả.

- Cây giả đặt bên cạnh chậu rửa hay trên tủ lạnh.

Khi từ cừa hàng về nhà và cất đồ vừa mua, hãy nghĩ đến sức khỏe và sinh lực mà những thức ăn này mang lại cho bạn và gia đình. Khi chuẩn bị bữa ăn, hãy dành một chút thời gian tập trung suy nghĩ về việc bạn thật may mắn có được món ăn này. Hãy hình dung phòng bếp luôn chất đầy quà tặng của thiên nhiên và thầm nói “Cảm ơn Người” vì món ăn giúp bạn và gia đình tồn tại. Giây phút nhận thức và biết ơn này sẽ giúp giữ khí của phòng bếp sung mãn.

Một cách dễ dàng để cải thiện khí của phòng bếp là đảm bảo rằng dụng cụ nấu ăn và bầy thức ăn phải hấp dẫn khiến mọi người thỏa mãn. Nếu nấu ăn bằng những chiếc nồi bạn không thích, ăn thức ăn đựng trong đĩa bạn không thích, hay dùng khăn giấy thay vì khăn ăn được cất tận trong phòng chứa đồ, mỗi việc có vẻ như không quan trọng này lại làm bạn giảm khá năng thườởng thức và thu lợi ích từ bữa ăn.

Hãy vứt bỏ những thứ bạn không bao giờ dùng đến, sừ dụng những thứ bạn thích và chất đầy phòng bếp những đồ trang trí yêu thích. Đây là phong thủy trong hành động, một cách tuyệt vời để biến đổi năng lượng của phòng bếp sao cho bạn có thể tiếp nhận sự hỗ trợ và thoải mái mà “trái tim của ngôi nhà” mang lại.


Nguồn: Ăn uống có lợi cho sức khỏe


Bạn thích nội dung này chứ?

Bình luận

Thấu hiểu bản thân
Bói ngày sinh
Chúng tôi trên Facebook

Chia sẻ nội dung này với bạn bè

×

Tìm kiếm mọi thứ về Tử vi & Phong thủy

×

Đăng nhập


Đăng ký