Ngày 31/10/2020 của Cự Giải

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, ngày 31/10/2020

Chia sẻ cho bạn bè
Ngày 31/10/2020 của Cự Giải sẽ có những gì:
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay của Cự Giải

Thời gian qua, bạn chỉ mong muốn được hưởng thụ khoảng lặng một mình, trốn kỹ trong vỏ ốc mà quên mất người yêu bạn vẫn ở bên cạnh? Vậy ngày hôm nay là lý tưởng để hâm nóng lại tất cả, đoạt lại hình ảnh người yêu mẫu mực, chu đáo trong mắt đối phương nữa chứ. Hẹn hò người ta ở một nơi lãng mạn và thân quen với cả hai để nói chuyện, tâm sự, bày tỏ tình cảm. Chỉ cần những cử chỉ quan tâm nhỏ thôi cũng đem thêm niềm tin vào tình yêu, vào người yêu. Những bạn còn độc thân thì hôm nay mọi thú vui lại tan biến hết dù là đi mua sắm hay chơi thể thao. Bạn muốn được gần gũi ai đó, đừng ngại ngần mà hãy chủ động tiến tới nhé, biết đâu bạn lại nhận được sự chấp thuận thì sao?


Hôm nay là một ngày hơi mạo hiểm với những bước tiến trong tình cảm. Vì vậy bạn nên cư xử bình thường và nhẹ nhàng thôi nhé. Hãy nhìn đối phương như một người bạn tiềm năng, rồi dần dần bạn sẽ sẵn sàng để tiến thêm một (hay một vài) bước.


Một số loại hương vị luôn phải kết hợp với nhau để mang đến kết quả bất ngờ, hấp dẫn nhất. Và công việc của bạn ngày hôm nay cũng vậy - có cả ngọt ngào (thành công) lẫn cay đắng (thất bại). Nhưng hãy để ý đến sự hài lòng của mọi người xung quanh: có vẻ họ rất hài lòng với những gì bạn đã làm được, và như vậy là đủ rồi.

Xem tử vi ngày hôm nay của bạn

Danh mục Horoscope

Danh ngôn

Bạn thích nội dung này chứ?

Bình luận

Chia sẻ nội dung này với bạn bè

×

Tìm kiếm mọi thứ về Tử vi & Phong thủy

×

Đăng nhập


Đăng ký