Cung cự giải và kim ngưu

Chia sẻ cho bạn bè
   »   
Cung cự giải và kim ngưu

Nước + Đất = Bùn

Mối quan hệ giữa Cự Giải và Kim Ngưu nghĩa là cả hai bạn sẽ phải điều chỉnh cho phù hợp với sự thất thường trong cảm xúc của nhau. Nhưng các bạn đều mong muốn thể hiện tình cảm tới đối phương, và khi các bạn trong một tâm trạng tốt, các bạn sẽ có sự kết nối tuyệt vời.

Kim Ngưu giống như người kìm hãm tính khí thay đổi và xúc cảm của Cự Giải, họ làm tĩnh lặng “nước”, để cho giữa các bạn là tình bạn và sự viên mãn. Họ có thể đáp ứng rất nhiều mong muốn của bạn, họ mang tính thực tế và sự vững chắc vào mối quan hệ, làm dịu đi sự căng thẳng và không kiên định trong bạn.

Cung cự giải và kim ngưu

Tuy nhiên, Kim Ngưu cũng là người hay cáu kỉnh, nên thỉnh thoảng các bạn sẽ có những trận cãi vã. Đây không phải vấn đề nghiêm trọng, nó sẽ nhanh chóng chấm dứt.

Bạn cũng hay mang quà tới cho Kim Ngưu. Dần dần bạn có thể đem đến sự thay đổi mà Kim Ngưu cần để phát triển đời sống tinh thần. Những sự thay đổi này thường diễn ra nhẹ nhàng, không có nhiều phiền phức.

Bạn và Kim Ngưu có sự vui vẻ về mặt thể xác và ấm áp về mặt cảm xúc trong chuyện chăn gối. Đây là điều cần thiết đối với bạn. Kim Ngưu sẽ gắn bó với sự thể hiện yêu thương của bạn. Trên hết, sự tương hợp của các bạn rất cao.

Nói chung Kim Ngưu là những người bạn, nhưng bạn có thể xây dựng một mối quan hệ an toàn với những người sinh từ 11/5 đến 20/5. Họ biết làm thế nào để kìm hãm trạng thái thay đổi cảm xúc của Cự Giải. Với những Kim Ngưu này, bạn có thể tìm thấy sự an toàn về gia đình và tài chính mà trong tương lai mà bạn mong muốn. Có thứ duy nhất bị mất đi là sự tự phát. Trong mọi mặt khác, mối quan hệ hày sẽ khiến bạn hài lòng trên mọi cấp độ.

Những Kim Ngưu sinh từ 20/4 đến 29/4 ban đầu sẽ là những người bạn tốt, nhưng sau đó mất đi sự chuyên tâm hay chống đối lại những cái bạn quan tâm nhất. Trò chuyện rất quan trọng đối với những Kim Ngưu này. Sự kết hợp này không lý tưởng đối với bạn trừ khi bạn thích chia sẻ suy nghĩ và nghe họ nói.

Nếu bạn là Cự Giải nam giới, những Kim Ngưu này lôi kéo bạn vào việc tiêu quá nhiều tiền cho quà cáp hay giúp họ về mặt tài chính khi họ gặp khó khăn. Đây là điều bất thường, bởi Kim Ngưu nói chung là biểu tượng ổn định về mặt tài chính. Hãy chắc chắn bạn đưa ra những giới hạn cho Dương Cưu ngay từ đầu.

Bạn bị hấp dẫn bởi những Kim Ngưu sinh từ 30/4 đến 10/5, sự nhanh trí của họ cuốn hút bạn. Hai bạn sẽ là những người bạn tuyệt vời và có thời gian thú vị ra ngoài gặp gỡ mọi người. Cả hai thích ý tưởng mở rộng quan hệ bạn bè. Tuy nhiên lựa chọn đầu tiên của bạn vẫn là những trò giải trí tại gia, khi đã là vợ chồng, các bạn thích nhiều người đến chơi nhà.


Nguồn: Cung cự giải và kim ngưu


Bạn thích nội dung này chứ?

Bình luận

Thấu hiểu bản thân
Bói ngày sinh
Chúng tôi trên Facebook

Chia sẻ nội dung này với bạn bè

×

Tìm kiếm mọi thứ về Tử vi & Phong thủy

×

Đăng nhập


Đăng ký