Cung nhân mã nữ và sư tử nam

Chia sẻ cho bạn bè
   »   
Cung nhân mã nữ và sư tử nam

Nếu nam Sư Tử và nữ Nhân Mã yêu nhau, thì chắc chắn rằng đó là mối quan hệ lâu dài nhất. Mối quan hệ này hình nhờ vào các điểm chung giữa cả hai cung, cả hai đều tin vào những triết lý cuộc sống. Vì vậy, khi mà họ tìm thấy tiếng gọi trái tim ở nhau thì bạn sẽ thấy cặp đôi này sẽ đi cùng trời cuối đất chỉ để bên nhau, bảo vệ tình yêu và giữa ngọn lửa tình yêu này rất lâu sau đó.

Mối quan hệ giữa nam Sư Tử và nữ Nhân Mã có khả năng rất cao để tiến tới hôn nhân. Có thể nói đây là một cặp đôi hoàn hảo, vì cả hai luôn biết cách làm người yêu thích thú và dễ bị “nghiện”, tất nhiên điều này sẽ làm cho mối quan hệ càng được khắn khít và kéo dài hơn. Với cặp đôi này thì, một người thì luôn thực tế và người còn lại thì hành động theo cảm xúc. Nữ Nhân Mã luôn biết chàng trai Sư Tử cần gì và nàng chấp nhận để chàng Sư Tử kiểm soát mối quan hệ, hành động này của nữ Nhân Mã không gì ngoài mục đích muốn duy trì lửa mối quan hệ. Nữ Nhân Mã sẽ nhún nhường trước người mình yêu nếu điều đó hợp lý, thì nàng sẽ rất vui lòng nhường nhịn người yêu.

Cung nhân mã nữ và sư tử nam

Sư tử nam sẽ mau chóng nhận ra tính nhún nhường của Nhân Mã nữ nhưng khi sự nhường nhịn đã lên đến giới hạn, thì nữ Nhân Mã sẽ làm cho nó cân bằng trở lại. Nàng Nhân Mã sẽ đặt ra rất nhiều thỏa hiệp và tất nhiên rằng Sư Tử nam chẳng thể bắt bẻ hoặc từ chối được. Sư tử rất kỳ vọng ở người yêu và khi chàng Sư Tử hiểu ra vấn đề thì chàng ta sẽ làm mọi thứ để cho nữ Nhân Mã cảm thấy trọn vẹn tình cảm của Sư Tử. Anh chàng Sư Tử sẽ đối xử người yêu mình một cách công bằng theo định nghĩa của Sư Tử nhưng dù sao đi nữa, nam Sư Tử sẽ yêu cầu nữ Nhân Mã làm khá nhiều việc cho chàng ta.

Một mối quan hệ thành công thì cần sự hòa hợp giữa tình cảm và lý trí. Trong khi đó Nhân Mã nữ và Sư Tử nam có thể đưa mọi việc đi sai đường. Nhân Mã nữ tựa như là rượu mạnh đã để rất lâu năm, cần phải chiêm nghiệm, thưởng thức từng chút một. Trong khi đó, Sư Tử nam lại không thấy được điều này ngay, mà phải trải qua một thời gian dài thì anh chàng với cái bờm khá dày này mới nhân ra được mùi vị đặc biệt của nữ Nhân Mã. Anh chàng Sư Tử chỉ thật sự phù hợp với nữ Nhân Mã sau một khoảng thời gian gần gũi khá dài và nam Sư Tử sẽ trở thành một thách thức lớn trong tương lai của nữ Nhân Mã. Nàng Nhân Mã sẽ nhận ra mức độ của mối quan hệ trong từng món quà được tặng, số lần vắng mặt của Sư Tử sẽ tăng lên và không thấy dấu hiệu quay trở lại. Sự thất vọng sẽ đem bám nữ Nhân Mã sau vài năm nữa nhưng với Sư Tử nam, sẽ làm một vấn đề nếu không xuất hiện lại.

Cách gỡ rối cho mối quan hệ này là cả hai cần phải nhìn vào nhau và chấp nhận con người thật của chính mình. Cả hai sẽ có một mối quan hệ tốt nếu như biết cách bỏ qua mọi lỗi lầm. Chia khóa để dẫn cả hai bạn đến hạnh phúc trọn đời là cùng nhau nắm tay và luôn nhìn về phía trước, hiểu và suy nghĩ đến con đường sống bên nhau còn rất dài phía trước. Cho dù các bạn hàn gắn bao nhiêu lần đi nữa, nếu cả hai không chấp nhận con người thật, tôn trọng sự khác biệt và tha thứ lẫn nhau thì mối quan hệ này vẫn như là lâu đài xây bằng cát.


Nguồn: Cung nhân mã nữ và sư tử nam


Bạn thích nội dung này chứ?

Bình luận

Thấu hiểu bản thân
Bói ngày sinh
Chúng tôi trên Facebook

Chia sẻ nội dung này với bạn bè

×

Tìm kiếm mọi thứ về Tử vi & Phong thủy

×

Đăng nhập


Đăng ký