Nhà sai hướng ảnh hưởng xấu đến gia chủ

Chia sẻ cho bạn bè
   »   
   »   
Nhà sai hướng ảnh hưởng xấu đến gia chủ

201209091310 nha      p Nhà sai hướng ảnh hưởng xấu đến gia chủ
Ảnh minh họa. Nguồn Internet

Hôm nay thì ngược lại bài viết này chủ yếu nói về khi xây nhà mua nhà mới, không hiểu biết về khoa học phong thủy, đã phạm sai lầm nhiều mặt nên khi dọn về nhà mới thì mọi mặt bị xấu đi ảnh hưởng trực tiếp tới chủ gia và những thành viên trong gia đình.

Quan sát hình vẽ trên chúng ta nhìn thấy : Nhà ở hướng Bắc , Bếp 1 tọa hướng Tây cửa Bếp quay về hướng Đông, Bếp 2 tọa hướng Tây Nam cửa bếp quay về hướng Đông Nam, phòng ngủ tọa ở hướng Đông cửa phòng quay về hướng Tây.

Chủ nhân ngôi nhà thuộc Tây Tứ trạch cung Khôn, ( cung Khôn, Cấn, Đoài, Càn), cung Khôn phạm nặng nhất Tuyệt Mệnh, cung Cấn phạm Ngũ Quỷ, cung Đoài phạm Lục Sát, Cung Càn phạm Họa Hại.

Như vậy người cung Khôn cư ngụ ở ngôi nhà này trình trạng như thế nào?

Xét về cửa trước Phạm tuyệt Mệnh và năm 2008 phạm Lưu Niên nếu không biết hóa giải thì, khi gia chủ dọn về nhà mới sớm là 3 tháng trễ là đến năm Tỵ, Sửu, hoặc Dậu, thì sẽ gặp nạn ngay, như tình trạng làm ăn sút kém có thể dẫn đến phá sản, làm quan thì mất chức là nhẹ có thể dẫn đến tù tội, sức khỏe ngày càng sa sút thường thì có bệnh nan y khó chữa trị, những thành viên trong gia đình tuy không gặp nạn nặng như gia chủ nhưng cũng không phải nhỏ.

Phòng ngủ đúng hướng cửa nhưng gặp phải kỵ nặng phía trước là bếp (Bếp kỵ tiền phòng, hậu phòng) Những người tọa phòng phương Họa Hại cửa hướng ra bếp thì tình trạng của người nghĩ trong phòng ấy : Luôn có những bất an, mất ngủ triền miên, tinh thần sa sút rõ rệt, tính tình nóng nảy, buồn phiền vô cớ, do khí hỏa phát ra, nhẹ là tình trạng như nói trên nếu không biết hóa giải hoặc chuyển đổi đi nơi khác thì lâu dài sẽ nặng dần ảnh hưởng đến thần kinh thì khó chửa trị.

Bếp một tọa ở Thiên y đây là một điều hết sức cấm kỵ trong khoa học phong thủy, nếu như đặt bếp ở tọa độ 280o đến 292,5o Tây, cửa bếp hướng về Họa Hại (hướng Đông) thì tình trạng gia chủ ở đây không tránh khỏi bệnh hoạn triền miên, bệnh nặng hay nhẹ gì thì điều trị cũng rất khó khăn kéo dài, đặc biệt có thể dẫn đến bệnh nan y không chữa tri được.

Bếp hai tọa Phục Vì từ 217,5o đến 232,5o Tây Nam, hướng cửa Bếp Đông Nam Ngủ Quỷ, đây là hướng bổn mệnh của chủ gia, bị phạm như tình trạng hiện tại thì chủ gia khó bề phát triển được, Cầu tài vô hiệu, bệnh tật tổn thọ, tranh tụng liên miên, nằm mơ nói nhảm, con cái khó dạy, vợ chồng thường xuyên xung đột, cả đời khốn khó.

Trên đây chỉ nói riêng người cung Khôn nhưng những cung mệnh khác như cung Càn, cung Cấn, cung Đoài cùng thuộc mệnh Tây tứ trạch, nếu phạm hướng nhà và bếp như trên, thì tình trạng gia chủ cũng tương tự.

Tags: hướng nhà, nhà hợp khoa học phong thủy, nhà sai hướng, Phòng ngủ đúng hướng cửa, khoa học phong thủy, khoa học phong thủy cho nhà ở, khoa học phong thủy gia đình, khoa học phong thủy học, phong thuy huong nha, khoa học phong thủy làm nhà, khoa học phong thủy nhà, khoa học phong thủy nhà ở, khoa học phong thủy nhà đất, xây nhà theo khoa học phong thủy, xem khoa học phong thủy làm nhà, xem khoa học phong thủy nhà, xem khoa học phong thủy nhà ở, xem khoa học phong thủy nhà đất, xem khoa học phong thủy xây nhà, đón sinh khí, đón tài lộc


Nguồn: Nhà sai hướng ảnh hưởng xấu đến gia chủ


Bạn thích nội dung này chứ?

Bình luận

Thấu hiểu bản thân
Bói ngày sinh
Chúng tôi trên Facebook

Chia sẻ nội dung này với bạn bè

×

Tìm kiếm mọi thứ về Tử vi & Phong thủy

×

Đăng nhập


Đăng ký