ân ái chuyện vợ chồng - Trang 17

Chia sẻ cho bạn bè
   »   
   »    Trang 17

Nhà khiếm khuyết góc Tình Duyên sẽ ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng

Cung Tình Duyên bị khuyết sẽ ảnh hưởng mạnh mẽ cho gia chủ khi còn trẻ. Khi về già, ảnh hưởng sẽ nhẹ hơn, chỉ còn là sự xung khắc giữa hai vợ chồng, nhưng lúc đó lại ảnh hưởng nhiều hơn cho con cái.

Xem chi tiết...

Những vật phẩm khoa học phong thủy nên bài trí trong phòng ngủ vợ chồng

Theo khoa học phong thủy, miếng ngọc long phượng nên treo ở đầu giường hai vợ chồng, bởi tương truyền thì chỗ nào có rồng thì chỗ đó có phượng, cho nên người yêu thương nhau sẽ luôn bên nhau, giống như long phượng.

Xem chi tiết...

Phòng ngủ lãng mạn cho vợ chồng trẻ

Phòng ngủ luôn là chốn bình yên nhất để bạn xua đi những căng thẳng, mệt mỏi của cả một ngày dài. Với những đôi uyên ương trẻ, phòng ngủ cần phải được chăm chút hơn bởi đó chính là chốn riêng tư ươm mầm cho niềm hạnh phúc dài lâu…

Xem chi tiết...

Cách chống hiện tượng tán khí của nhà ở

Để chống hiện tượng tán khí của nhà ở, trong khoa học phong thủy có nhiều cách khác nhau, tuy nhiên việc cốt yếu của vấn đề tụ khí hay tán khí chính là cấu trúc và vị trí của căn nhà, công sở đó với môi trường xung quanh nó.

Xem chi tiết...

Kệ tủ trong phòng ngủ có thể gây bất hòa giữa hai vợ chồng

Kệ tủ hoặc những cấu trúc có góc cạnh được đặt trong phòng ngủ sẽ sinh ra sát khí. Nếu đặt kệ đối diện trực tiếp với giường ngủ thì mức độ ảnh hưởng càng xấu hơn.

Xem chi tiết...

khoa học phong thủy giúp vợ chồng hòa thuận êm ấm

Cuộc sống ngày càng được hiện đại hóa nhằm đáp ứng các nhu cầu cuộc sống của con người nhưng đi đôi với các tiện ích xã hội ngày càng đi lên là các vấn đề về tâm lý ngày càng có dấu hiệu đi xuống. Nếu như gia đình bạn đang gặp phải một số trục trặc bạn có thể tham khảo và thay đổi cách bố trí nội thất không gian ngôi nhà sao cho hợp khoa học phong thủy.

Xem chi tiết...

Phòng ngủ tạo sự hòa hợp trong đời sống vợ chồng

Các cặp vợ chồng, đặc biệt là những cặp vợ chồng mới cưới cần phải nghiên cứu sắp xếp phòng ngủ sao cho có thể tạo được sự hoà hợp trong đời sống vợ chồng.

Xem chi tiết...
Thấu hiểu bản thân
Bói ngày sinh
Chúng tôi trên Facebook

Chia sẻ nội dung này với bạn bè

×

Tìm kiếm mọi thứ về Tử vi & Phong thủy

×

Đăng nhập


Đăng ký