ác mộng của những giấc mơ đông nhi - Trang 50

Chia sẻ cho bạn bè

Tránh thiết kế cửa nhà vệ sinh đối diện với cửa nhà bếp

Gia đình tôi có 1 căn nhà với diện tích 35m2. Tầng 1 của ngôi nhà được dùng để để xe và nấu nướng. Tuy nhiên ngay cạnh chỗ nấu nướng, rửa bát lại là nhà vệ sinh (phía dưới cầu thang). Tôi nghe nói bố trí bếp cạnh nhà vệ sinh là không tốt. Xin nhờ Ngaynay.vn gợi ý giúp tôi cách cải tạo mà không ảnh hưởng tới kết cấu ngôi nhà. Tôi xin chân thành cảm ơn!

Xem chi tiết...

Tầm quan trọng của phong thủy cửa sổ đối với nhà ở

Cửa sổ có chức năng thu hút ánh sáng và không khí tự nhiên vào nhà, là thông đạo giao lưu giữa cuộc sống riêng tư của mọi thành viên trong gia đình với thế giới bên ngoài, đóng vai trò quan trọng trong phong thủy của ngôi nhà.

Xem chi tiết...

Vai trò của phong thủy trong trang trí nhà cửa

Khi xây dựng và trang trí nhà cửa, phong thủy đóng vai trò vô cùng quan trọng không chỉ về tâm linh mà mang yếu tố khoa học. Phong thủy quyết định đến tài lộc, sức khỏe của cả gia đình thông qua sự hòa hợp về phong thủy.

Xem chi tiết...

Cách hóa giải cho nhà có cửa chính đối diện cửa hậu

Nhà tôi xây cách đây 5 năm theo kiến trúc biệt thự, phòng khách rộng và thoáng có thiết kế cửa hậu dẫn ra khu vực phía sau, nhưng tôi nghe nói khi cửa chính đối diện cửa hậu như vậy sẽ gây tổn tài

Xem chi tiết...

Cần bài trí hướng cửa chính và bếp theo niên mệnh của chủ nhà

Nhân tố mà phái Bát Trạch coi trọng nhất không phải là Long hay Thủy, mà là cửa chính và bếp của nhà ở.

Xem chi tiết...

Hóa giải cho nhà có cửa chính đối diện cửa sổ

Hỏi: Tôi nghe mọi người nói cửa chính và cửa sổ đối diện nhau sẽ không tốt. Vậy nếu nhà tôi rơi vào trường hợp này nên xử lý thế nào để hợp phong thủy mà không phải thay đổi kết cấu nhà? – Nguyễn Thanh Hà (Hà Nội)

Xem chi tiết...

Bố trí cửa trong nhà ảnh hưởng tới sức khỏe của các thành viên

Việc đặt cửa thông luôn là hợp cách. Tuy nhiên, nếu đặt cửa chính với cửa hậu chạy thẳng nhau lại không tốt vì vượng khí vào nhà sẽ trôi đi mất. Cũng như thế, làm nhà theo phong thủy người ta tránh đặt 3 cửa ra vào và cửa sổ (hay nhiều hơn nữa) trên một loạt thẳng hàng nhau vì cho rằng khí sẽ lưu chuyển quá nhanh gây hại cho sức khỏe và các dịp may sẽ bay tuột đi mất.

Xem chi tiết...

Cửa sổ ảnh hưởng đến tài lộc của gia đình

Bài trí cửa sổ theo phong thủy là yêu cần quan trọng khi xây nhà bởi trong hệ thống cửa của một ngôi nhà thì cửa sổ là một yếu tố không thể thiếu, ảnh hưởng đến tài lộc của gia chủ.

Xem chi tiết...

Bài trí hướng cửa chính theo mệnh của chủ nhà

Cửa là một yếu tố rất quan trọng tác động đến phong thủy, là vùng lưu thông của khí, nằm trong dương trạch tam yếu “môn – táo – chủ”, nghĩa là “cửa – bếp – phòng ngủ”.

Xem chi tiết...

Không nên làm nhà có cửa chính và cửa sổ đối diện

Trong thiết kế nhà không nên kết cấu các cửa thẳng hàng nhau.

Xem chi tiết...
Thấu hiểu bản thân
Bói ngày sinh
Chúng tôi trên Facebook

Chia sẻ nội dung này với bạn bè

×

Tìm kiếm mọi thứ về Tử vi & Phong thủy

×

Đăng nhập


Đăng ký