đá trấn yểm đền hùng - Trang 30

Chia sẻ cho bạn bè
   »   
   »    Trang 30

khoa học phong thủy nhà ở chú trọng đến việc bài trí nội thất hài hòa

Một ngôi nhà hợp khoa học phong thủy không phải chỉ dựa trên hướng nhà có hợp với tuổi của gia chủ hay không mà còn phụ thuộc rất nhiều vào việc bố trí cũng như trang trí của ngôi nhà. Bản thân việc ngôi nhà được bài trí hài hòa cũng sẽ tạo cảm giác thoải mái cho người chủ sở hữu.

Xem chi tiết...

Xua khí xấu cho nhà trống trước khi dọn đến ở

Đối với ngôi nhà để trống đã lâu trước khi thuê/ mua và bắt đầu sử dụng, việc xua đi khí xấu, tận dụng trọn vẹn khí tốt cho gia chủ là điều cần được chú ý.

Xem chi tiết...

Đặt gương soi ảnh hưởng trực tiếp đến tài vận và sức khỏe của gia chủ

Theo thuyết khoa học phong thủy, gương có vai trò rất quan trọng trong nhà. Nó có ảnh hưởng tích cực đến sức khỏe, kinh tế cũng như sự may mắn của chủ nhân. Ngược lại, nếu đặt gương sai vị trí sẽ gây không ít những phiền toái và bất lợi.

Xem chi tiết...

Những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến khoa học phong thủy phòng ngủ

Cách sắp xếp, bài trí nội thất trong phòng ngủ đóng vai trò quan trọng trong đời sống sinh hoạt của các thành viên trong gia đình, nó ảnh hưởng đến sức khỏe và đặc biệt đối với tình cảm vợ chồng vì thế việc thiết kế phòng ngủ sao cho hợp khoa học phong thủy để mọi việc thuận lợi và tránh đi những điều không tốt là vấn đề đáng quan tâm.

Xem chi tiết...

Sử dụng đèn chiếu sáng ch từng không gian nhà ở

Từ lâu người ta đã sử dụng đèn để chiếu sáng để trang trí các không gian trong gia đình từ ngoài cổng, ngoài cửa đến trong nhà. Đèn thắp sáng các khu vực bị che khuất, đèn đánh dấu các khu vực quan trọng, đèn thắp sáng không gian sinh hoạt gia đình, đèn trở thành vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình nhất là khi trời tối.

Xem chi tiết...

Phòng khách có ảnh hưởng rất lớn đến tài lộc của ngôi nhà

Ở vị trí trung tâm với vai trò là không gian sinh hoạt chung đồng thời là nơi tiếp đón bạn bè nên cách thiết kế, bài trí trong không gian phòng khách có ảnh hưởng rất lớn đến tài vận của toàn bộ các thành viên trong gia đình.

Xem chi tiết...
Thấu hiểu bản thân
Bói ngày sinh
Chúng tôi trên Facebook

Chia sẻ nội dung này với bạn bè

×

Tìm kiếm mọi thứ về Tử vi & Phong thủy

×

Đăng nhập


Đăng ký