Các biệt tướng và thông tin

Chia sẻ cho bạn bè
   »   
   »   
Các biệt tướng và thông tin

Tóc gáy dựng ngược hay xoáy ngược cũng vậy là biệt tướng của kẻ làm phản. Người này trước sau rồi cũng làm phản những người, ý tưởng mà họ đã theo đuổi, là kẻ “lừa thầy phản bạn”.

Các biệt tướng và thông tin

1. Mức độ lừa phản tùy thuộc mức độ mép tóc gáy dựng ngược làn tóc xuôi của đầu nhiều hay ít hoặc soáy tóc to hay nhỏ.

2. Về tướng mạo này cổ xưa Khổng Minh đời Tam Quốc (Trung Hoa) trong Tam Quốc Diễn Nghĩa đã biết về Ngụy Diên.

3. Mắt híp “ti hí mắt lươn” tướng trộm cướp, gian sảo. Đàn bà thì dâm loạn, sảo quyệt.
Người xưa có câu cửa miệng “Những người ti hí mắt lươn – trai thì trộm cướp, gái buôn chồng người” để nói về biệt tướng lộ liêu này.

4. Người có lông mày rậm to kiểu “chổi xể” và mắt trơn ngược là tàn bạo. Những tên đao phủ giết người không ghê tay là tướng cướp, quan án.

5. Những kẻ mắt chim cắt sắc lạnh là những kẻ sát thủ. Những kẻ có bàn tay khô cứng; đường sô” phận (đường Mercure) chạy từ chỉ cổ tay thẳng tắp tận gò thổ tinh sát ngón giữa kết thúc bằng một ngôi sao. Đây là bàn tay của kẻ uy quyền tàn bạo, coi mạng người như cỏ rác.

6. Mắt sáng ngời lên long lanh, thần khí thấu suốt là mắt người thông minh tuyệt đỉnh mưu lược, ứng biến mau lẹ khác người, ví dụ mắt của Hồ Chí Minh.

7. Mắt rồng, cổ phượng; tướng quý của bậc đế vương thông tuệ, tài hoa. Ví dụ: Võ Tắc Thiên (Trung Hoa).

8. Trán cao có tràm để, tướng của người làm khuynh đảo thế cuộc (tướng của Gocbaxoc là một ví dụ).

9. Những kẻ đầy mưu mô, sảo trá, thơn thớt bên ngoài. Đó là tướng của con người miệng nói thì uốn éo làm duyên và luôn cười gượng.
- Nó cũng đồng thời là người có tướng mắt hình tam giác, miệng cụp. Đó là hạng người cực kỳ thâm trầm, keo kiệt, tham biện.

10. Người có trán vuông vức, đầu to, mày to, mắt to, mũi to, tai to, miệng rộng người béo là tướng của sô” vua, chúa; mẫu nghi thiên hạ (vợ tổng thống, hoàng hậu hay phụ nữ nắm quyền cao).

Đây là tướng mạo đặc trưng không sai vào đâu được cũng như không thể nhầm lẫn người có mệnh số vương giả cao quý.

1. Tai tròn xoe, miệng vuông, lưỡi đỏ chót, răng trắng. Mắt có đồng tử đen trong, to, lòng trắng rõ ràng. Đấy là biệt tướng giàu có và vinh hiển, người luôn vui vẻ, thọ trường.

2. Tướng nhiều lộc, chức quyền cao, thọ và có hậu (tức phúc lớn còn để lại cho con cháu về sau bền lâu). Đó là người có đầu vuông, thân hình to khỏe, lưng phẳng, dầy, ấn đường (chỗ giữa hai lông mày) rộng, sắc khí sáng ấm (sáng hồng nhạt). Mặt tròn, cằm to dầy.
Người này đi đứng nặng nề, chậm rãi như đếm.


Nguồn: Các biệt tướng và thông tin


Bạn thích nội dung này chứ?

Bình luận

Thấu hiểu bản thân
Bói ngày sinh
Chúng tôi trên Facebook

Chia sẻ nội dung này với bạn bè

×

Tìm kiếm mọi thứ về Tử vi & Phong thủy

×

Đăng nhập


Đăng ký